Đời Sống

Vụ thảm kịch ở Đồng Nai: Chồng chạy xe lôi từ sáng đêm để lo cho gia đình, vợ ở nhà bị nhân tình xin tiền

Tú Anh - 17/09/2022 20:37 GMT+7

Để có tiền trang trải, Bình phải chạy xe lôi đi bán hàng để kiếm thêm thu nhập, trả lãi ngân hàng.

Vụ việc "chồng chém vợ hai tay" ở Đồng Nai đang khiến dư luận dậy sóng. Mới đây, người nhà nghi phạm kể lại câu chuyện nhà anh Bình, chị N.T.T như sau:

"Hai vợ chồng Bình vất vả mưu sinh lập nghiệp. Sau khi cưới, vợ chồng Bình dẫn nhau vào Đồng Nai làm ăn.

2 năm trước, nhờ tích góp, vợ chồng Bình mua được căn nhà trả góp. Nhưng từ đó, gánh nặng kinh tế cũng nhiều hơn.

Để có tiền trang trải, Bình phải chạy xe lôi đi bán hàng để kiếm thêm thu nhập, trả lãi ngân hàng. Cứ 12 giờ đêm mỗi ngày, Bình lại chạy xe lôi hàng chục cây lên chợ đầu mối ở TP .Hồ Chí Minh lấy hàng rồi chở về Đồng Nai bán. Có những hôm bán ế, Bình rong ruổi cả ngày ngoài đường.

Có thể do Bình cày cật làm ăn vì muốn lo cho vợ con được đủ đầy. Nên khi biết việc vợ có người khác, Bình mới không giữ được bình tĩnh như vậy.

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình tìm hiểu thì biết chị T. đã qua lại với người thứ 3 được một thời gian. Nhiều lần đối phương gọi điện xin tiền chị T. và được camera ghi lại.

Đáng nói, không chỉ quan hệ ngoài luồng, nhân tình còn dùng Facebook của chị T. nhắn tin cho Bình thách thức".

kich-dong-ava
Xuất hiện đoạn video người vợ thách thức chồng trước khi bị chém hai tay.

Đại diện Công an huyện Long Thành, cho biết: "Sau khi chém đứt 2 cánh tay vợ, người chồng đã gọi cho người thân đưa vợ đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện nạn nhân đã tạm ổn định sức khoẻ. Riêng người chồng đã đến công an đầu thú".

an-1
Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật nối chi khẩn cấp, chị N.T.T đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên chỉ giữ lại được 1 cánh tay bên trái.
Tags:
Tin phổ biến