Xu hướng - MXH

Vụ ông bố ôm con 15 ngày tuổi 1 mình vì vợ bỏ đi: Chính chủ lên tiếng tố chồng nói sai sự thật

Quỳnh Anh - 12/10/2022 09:34 GMT+7

Hình ảnh người cha ra rơi nước mắt vì thương con đã khiến cho cư dân mạng phẫn nộ về hành động của người mẹ. Thế nhưng chính người vợ đã lên tiếng thanh minh và cho rằng chông cô là một kẻ nói dối.

Theo dõi mạng xã hội trong thời gian gần đây chắc hẳn mọi người đều biết tới đoạn clip người bố ôm con nhỏ mới có 15 ngày về quê gửi ông bà do người vợ bỏ đi mất. Sau khi đoạn clip trở nên phổ biến thì hàng trăm ngàn người đã vào xem được. Dưới những bài viết có liên quan, neitizen đã vô cùng phẫn nộ về hành động của người vợ.

Screenshot_3
Hai cha con trên đường về với ông bà nội.

Trước đó khi được hỏi tại sao đưa con đi xa trong khi bé vẫn còn quá nhỏ, người bố đã vô cùng nghẹn ngào chia sẻ rằng do em bé mới 15 ngày tuổi mà mẹ bé đã bỏ bố con anh đi mất. Vì thế anh phải đưa con về với ông bà nội. Nhìn con còn quá nhỏ, anh thấy thương vô cùng và mong rằng mẹ của em có thể suy nghĩ lại và quay trở về với hai bố con họ.

Screenshot_5
Câu chuyện của anh đã khiến cho cư dân mạng vô cùng xúc động.

Thế nhưng mới đây, câu chuyện này lại có một bước "quay xe" đột ngột khi chính chủ chính thức lên tiếng để giải thích và đính chính. Cụ thể, theo Tri thức và Cuộc sống, mẹ em đã khẳng định rằng mình không phải người mẹ vô tâm như những gì cư dân mạng đã trách cô thời gian gần đây và sự thật thì hoàn toàn khác.

Cô cho biết là con của mình đã hơn 1 tháng tuổi chứ không phải là 15 ngày tuổi như mạng xã hội truyền tin. Hơn nữa, trước đó hai vợ chồng cô đã xuất hiện nhiều vấn đề về hôn nhân, cuộc sống của hai người đều không hạnh phúc.

“Khi em mang bầu bé này, lúc xảy ra lục đục, anh ấy bảo em là bỏ (đứa bé) đi. Nhưng em nghĩ mình là mẹ, mình làm việc ác không được, em để em dưỡng, em nuôi...”

“...Anh ấy tác động vật lý với em để giành bé chứ em không bao giờ bỏ con.” Người vợ lên tiếng đính chính lại mọi chuyện.

Screenshot_4
Người vợ lên tiếng đính chính khiến cho cư dân mạng vô cùng bối rối.

Người vợ cũng cho biết rằng trong suốt quá trình mang thai cô đã gặp rất nhiều chuyện, thậm chí khi sinh con cũng phải nhờ sự can thiệp của phẫu thuật. Chồng của cô rất vũ phu, anh đã ngược đãi khiến cho sức khỏe của cô dần một yếu đi nên mới dẫn tới cơ sự này.

Đối với mâu thuẫn gia đình, cô đã rất nhiều lần mong muốn có thể tìm kiếm được sự trợ giúp nào đó của mọi người để có thể giành lại quyền nuôi con. Còn về những lời trách móc của dân mạng suốt thời gian gần đây hoàn toàn sai sự thật, cô mong mọi người có thể lắng nghe từ hai phía để hiểu rõ mọi chuyện.

Còn trước đó, một cá nhân nhận mình chính là cháu của người bố trong đoạn clip đó cho biết mẹ bé vốn làm giáo viên nhưng cách cô sống lại hoàn toàn đi ngược với những điều cô dạy học trò của mình. Anh chỉ hi vọng rằng người bố sẽ vững vàng tinh thần để chăm lo tốt cho đứa nhỏ.

Tags: