Đời Sống

Sau 36 năm làm bằng hữu, cặp đôi quyết định về chung một nhà

Quỳnh Anh - 16/10/2022 21:16 GMT+7

Tình yêu là một thứ tình cảm kỳ diệu, câu chuyện về cặp đôi dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất.

Cụ thể theo truyền thông Thái Lan, vào ngày 15 vừa rồi tại tỉnh Buriram đã diễn ra một đám cưới vô cùng đáng yêu của cụ ông cụ bà đang ở độ tuổi "gần đất xa trời"

k5-71cbbe10
Đám cưới có một không hai được nhiều người quan tâm.

Được biết chú rể của đám cưới này là ông Tin Yongkhat, 78 tuổi và cô dâu là bà Wichian Leela Noi, 68 tuổi. Đám cưới của ông bà được thực hiện theo phong cách đám cưới truyền thống của người Thái. Bầu không khí được diễn ra trong sự vui vẻ và hân hoan của hàng xóm xung quanh và con cháy của họ. Không quá ồn ào hay long trọng, đám cưới của hai ông bà khá đơn giản, trang phục của họ cũng chỉ là bộ đồ sạch sẽ thường ngày, thế nhưng niềm vui và sự hạnh phúc luôn hiện trong đôi mắt của hai người.

k7-0884d439
Đám cưới nhỏ nhưng hạnh phúc to.

Trước đó cả ông bà bà đều trài qua một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên thật không may một nửa của họ đều ra đi khá sớm, để lại hai con người cô đơn trên thế giới này. Có lẽ cũng vì sự tương đồng về hoàn cảnh nên 2 ông bà đã trở thành bạn bè. 

Suốt 36 năm âm thầm lặng lẽ quan tâm, thấu hiểu đối phương thì mới đây, trước sự cổ vũ của con cháu, hai ông bà chính thức về một nhà để tiện chăm sóc, đỡ đần, bầu bạn với nhau lúc tuổi già. Câu chuyện của hai ông bà được cư dân mạng quan tâm. Ai cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho ông bà. Dưới các bài viết về đám cưới đặc biệt này, rất nhiều người đã để lại vô vàn lời chúc đáng yêu tới cô dâu và chú rể.

k6-dc7b7af6
Mọi người tới chung vui với hai ông bà.

"Chúc cho ông bà mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Về già chỉ cần có người bầu bạn như vậy thôi là đủ rồi."

"Dù con đàn cháu đống thế nhưng không thể nào lấp đầy được sự cô đơn của ông bà. Con cháu có thể cổ vũ ông bà đến với nhau thật tuyệt vời."

"Ước gì khi về già rồi mình cũng có được sự hạnh phúc như vậy."

"Ở tuổi đó mà vẫn dũng cảm theo đuổi hạnh phúc. Thế mà mình còn trẻ, tỏ tình với người ta cũng không dám. Thật sự hổ thẹn."

Được biết đám cưới diễn ra, ông Tin đã mang khoảng 13 triệu đồng đến để hỏi cưới cô dâu. Chia sẻ về câu chuyện của mình ông cho hay:

“Tôi quyết định kết hôn vì tôi biết ông ấy là một người thực sự đàng hoàng và có nhân phẩm rất tốt. Ông Tin còn không có những thói quen xấu nên chúng tôi mới có thể làm bạn với nhau trong suốt hơn 30 năm qua như vậy. Tôi cũng thực sự không dám nghĩ mình lại kết hôn ở cái tuổi ‘gần đất xa trời’ như thế này”.

k8-65250312
GIa đình ông Tin tới hỏi cưới.

Chúc cho ông bà luôn được hạnh phúc và khỏe mạnh.