Xu hướng - MXH

Đùa quá trớn, cha vô tình làm con gái rơi khỏi cầu treo, CĐM: "Vừa phải thôi chứ"

Quỳnh Anh - 10/10/2022 18:48 GMT+7

Cô con gái lên cầu đã hết sức sợ hãi, thế nhưng người cha thì vẫn có ý đùa dai.

Cha mẹ trêu đùa con cái là chuyện khá là bình thường bởi có những phút giây như vậy thì tình cảm gia đình sẽ càng thêm gắn kết. Tuy nhiên nếu như đùa quá mức có thể sẽ phản tác dụng, đó là làm bé cảm thấy sợ hãi về mặt tinh thần, thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể. 

Như mới đây trên Asia One có đưa tin về một người cha vì trò đùa quá dai của mình khiến cho con gái gặp nguy hiểm đã làm dậy sóng cư dân mạng xứ Trung.

Cụ thể trong đoạn clip ghi lại tình huống lúc đó, cả hai cha con đều đang đứng trên một cây cầu gỗ treo phía trên cao. Có lẽ vì quá sợ hãi nên cô bé bám rất chắc vào thành cầu và không ngừng mếu máo không dám đi tiếp. Người cha đứng phía sau thay vì tới giữ con gái thì ông lại đứng đung đưa để cây cầu lắc lư với nhịp khá mạnh. Còn người quay lại video tình cảnh đó chính là mẹ của bé gái.

Screenshot_83
Cô bé không dám bước tiếp.

Điều không may đó là trong lúc cha đung đưa cây cầu trêu bé, em đã bị tuột tay ngã ra phía sau rồi lọt xuống khe hở giữa các đoạn gỗ. Tình huống lúc đó khiến cho bao cư dân mạng xem được không khỏi một phen hú vía.

Nhưng may mắn rằng bé gái không gặp vấn đề gì nguy hiểm bởi dưới cầu đã có một tấm lưới chắc chắn đỡ lấy. 

Screenshot_82
May mắn là cô bé không sao.

Được biết vụ việc này đã xảy ra vào ngày 5/10. Cả gia đình bé gái đã tới thăm quan một danh lam thắng cảnh để tận hưởng đợt nghỉ lễ nhân dịp Quốc Khánh ở Trung Quốc.

Dù biết người cha không hề có ý đưa con gái vào chỗ nguy hiểm thế nhưng hành động này cũng đã khiến cho bao người cảm thấy vô cùng bức xúc. Bởi chỉ là một phút đùa dai thế nhưng anh đã quá sơ suất và chủ quan với sự an toàn của con cái.

Một số ý kiến của cư dân mạng:

"Quá đáng thật sự, dù không nguy hiểm nhưng chắc chắn cô bé đã vô cùng hoảng sợ, kiểu gì cũng ảnh hưởng tới tâm lý của bé về sau."

"Thấy con khóc như vậy mà vẫn cố tình trêu thêm được."

"Đừng chủ quan bởi bạn không biết bất cứ điều gì có thể xảy ra đâu."

"Tôi chỉ thấy hình ảnh một người cha vô trách nhiệm chứ không thấy hình ảnh trêu đùa với con gái ở đây."

Vụ việc này đã nổi lên một làn sóng tại các trang mạng xã hội xứ Trung. Thông qua vụ việc này có lẽ người cha nên cẩn thận hơn trong khi chăm sóc con gái của mình. Đây cũng là một bài học để bậc làm cha làm mẹ hiểu rằng mình nên vui đùa ở mức độ như thế nào.

Tags: