Đời Sống

Tìm thấy thư tuyệt mệnh tại căn hộ 2 cha con tử vong ở TP.HCM: "Đừng cứu anh"

Hương Ly - 14/06/2022 16:02 GMT+7

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh tại căn hộ 2 cha con tử vong ở TP.HCM.

Liên quan đến vụ 2 cha con tử vong tại một căn hộ chung cư ở TP.HCM, bước đầu công an xác định nguyên nhân do người cha bị trầm cảm nên đã sát hại con trai 5 tuổi rồi treo cổ tự tử.

hai-cha-con-tu-vong-chung-cu-tphcm
Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Minh Hòa/Tuổi Trẻ

Theo điều tra, nạn nhân là ông Đ.M.T. (33 tuổi, quê Hà Nội) thuê căn hộ chung cư ở căn hộ tầng 9, chung cư 4S Linh Đông (đường 30, phường Linh Đông, TP Thủ Đức) để sống cùng vợ và con trai 5 tuổi. Thời gian gần đây, người đàn ông có biểu hiện trầm cảm.

Sáng 12/6, ông T. ở nhà cùng con và mẹ vợ, còn vợ đi làm. Ông T. sau đó ôm con vào phòng ngủ khóa cửa.

Một lúc sau, người mẹ thấy nước chảy tràn ra ngoài nên gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không lành, người phụ nữ nhờ hàng xóm, bảo vệ nhờ giúp đỡ.

Khi mọi người phá cửa, 2 cha con đã bất tỉnh. Người cha tử vong tại chỗ, còn bé trai được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

tu-tu-2
Thanh sắt và sợi dây người cha dùng để treo cổ hai cha con. Ảnh Công an TP.HCM

Theo Zing đưa tin, qua khám xét căn hộ, lực lượng chức năng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là của anh T. để lại có nội dung: "Đừng cứu anh. Đừng gọi xe cứu thương".

Qua lời người nhà anh T., cách đây hơn 1 tuần, anh cũng từng viết thư để lại nhưng lúc đó gia đình phát hiện và động viên anh kịp thời.

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để lo tang lễ theo phong tục địa phương.