Xu hướng - MXH

Bất ngờ với khối tài sản kếch xù của cặp đôi LGBT nữ trong Người ấy là ai

Quỳnh Anh - 25/08/2022 11:04 GMT+7

Dù đã kết thúc chương trình nhưng dường như khán giả vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho cặp đôi Minh Minh và Anh thư trong suốt thời gian này.

Chương trình Người ấy là ai? là một trong số những game show ghép cặp đình đám nhất hiện nay. Mới đây, một cặp đôi LGBT nữ đã tham gia chương trình và nhận được rất nhiều sự chú ý từ các khán giả xem truyền hình.

Đó chính là cặp đôi Minh Minh và Anh Thư hay những người biết tới hai cô nàng từ trước vẫn thường gọi với nickname quen thuộc đó là Jin và Xíu. Cả hai cô nàng không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, câu chuyện tình yêu truyền cảm hứng mà còn vì khối tài sản kếch xù của họ.

nc-1-101023
Cặp đôi LGBT nữ đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian gần đây.

Được biết, Minh Minh đã có lần chia sẻ rằng hiện tại cô chính là CEO của một công ty chuyên  về cung cấp dây dệt. Ngoài ra cô cũng làm founder của một nhãn hàng thời trang cùng nhãn hàng đồ chơi thú cưng. Chưa hết cô còn lấn sang lĩnh vực bất động sản. Và người đồng hành của cô - Anh Thư cũng thường xuyên hợp tác và hỗ trợ Minh Minh rất nhiều trong công việc.

soi-khoi-tai-san-cua-cap-dong-gioi-nu-trong-nguoi-ay-la-ai-1271a385
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà cả hai còn rất giỏi trong kinh doanh.

Thậm chí trên tài khoản cá nhân của Minh Minh và Anh Thư, họ đều rất thoải mái khi công khai cuộc sống thường ngày của mình. Những chiếc xế hộp sang trọng cùng hàng loạt món đồ hàng hiệu được hai cô nàng khoe ra phần nào đã cho thấy cuộc sống hạnh phúc, dư giả của cả hai.

soi-khoi-tai-san-cua-cap-dong-gioi-nu-trong-nguoi-ay-la-ai-916a34ad
Cả hai thường đăng tải những khoảnh khắc cùng nhau đi du lịch sang chảnh...

Ngoài ra, hôm nay, ngày 24-8 còn là kỷ niệm 1 năm gặp nhau của hai nàng. Dù đang gặp vấn đề về sức khỏe thế nhưng Minh Minh vẫn luôn nhớ tới tình yêu của đời mình, cô nhắn nhủ: "Sắp kỷ niệm 1 năm của 2 đứa, vậy mà mọi việc như vậy chị thật sự không muốn. Chị buồn lắm vợ ơi. Em ở bên chị mà chị lại để em phải đi theo chị chữa bệnh suốt. Chị trách bản thân chị nhiều lắm, mọi người trách 1 chị trách đến 1000 lận. Cảm giác ám ảnh và lo sợ theo chị suốt mấy tháng nay nên ngủ chưa 1 đêm nào ngon giấc.

3 tháng đã buồn quá nhiều rồi nay mình cố gắng thêm 1 thời gian nữa thôi, chị sẽ bù đắp tất cả cho em, chị xin lỗi vợ nhiều. Phải mạnh mẽ, phải đứng lên và chiến đấu tiếp, phải thật khoẻ và không gục ngã vì chị sợ lỡ có chuyện gì rồi ai là người thương em, ai lo cho em đây".

soi-khoi-tai-san-cua-cap-dong-gioi-nu-trong-nguoi-ay-la-ai-cef1d7bb
... Hoặc là những phút giây tình tứ khiến bao người phải ghen tị.

Mong rằng cả hai cô nàng sẽ luôn giữ được sự hạnh phúc như hiện tại và sẽ truyền thêm cho nhiều người động lực sống đúng với bản thân và theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình.