Xu hướng - MXH

Bắt gặp khoảnh khắc 2 thanh niên ngồi ăn cỗ đeo khư khư túi bạn gái: Ăn chơi không quên nhiệm vụ là đây

Quỳnh Anh - 09/10/2022 22:46 GMT+7

Chỉ qua hành động nhỏ này của hai chàng trai mà chúng ta có thể thấy được tình cảm họ dành cho đối phương nhiều tới mức nào.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok có lan truyền một đoạn clip vô cùng đáng yêu ghi lại hình ảnh của hai chàng trai ngồi trong tiệc cưới. Điều đặc biệt đó là hai chàng tuy ngồi nói chuyện với nhau vô cùng hăng say nhưng người nào người nấy bên cạnh lại đeo một chiếc túi nữ. Chính khoảnh khắc vừa buồn cười lại vừa dễ thương này đã khiến cho nhiều chị em cảm thấy thích thú.

danh-yeu-hai-thanh-nien-di-tiec-ngoi-om-khu-khu-tui-xach-cua-ban-gai-946d543e
Hình ảnh hai anh chàng đáng yêu cầm túi cho người thương.

Hơn nữa bên cạnh hai anh chàng chẳng có bóng hồng nào cả, 2 người cũng rất tập trung vào câu chuyện mà cả hai đang nói. Thế nhưng ai cũng đoán được cả hai người đàn ông ấy đều đã có chủ thông qua hình ảnh chiếc túi nữ 2 anh kẹp bên cạnh. Hơn nữa qua hành động này chúng ta còn đoán được "nóc nhà" của hai anh chất lượng tới nhường nào và hai người yêu thương, chiều chuộng người ấy ra sao. 

danh-yeu-hai-thanh-nien-di-tiec-ngoi-om-khu-khu-tui-xach-cua-ban-gai-d8af87b1
hai anh chàng rất tập trung vào câu chuyện của mình nhưng túi xách của người thương vẫn giữ rất chặt.

Tác giả của đoạn clip khi đăng tải có kèm thèm dòng cap là: "Bắt gặp hình ảnh hai thanh niên đẹp trai - ga lăng - thương vợ nha". Dưới đoạn clip, mọi người cũng bình luận rất nhiều. Chủ yếu hội chị em dành tặng lời khen cho hai chàng trai này bởi sự ga lăng, tinh tế ấy.

Một số những bình luận mà người xem để lại:

"Các bà mua túi có đeo mấy đâu, chủ yếu mấy anh à. Thế nên các chị lúc lựa túi thì chọn mẫu mã mạnh mẽ, đơn giản xíu được không."

"Hai ông tay thì xách túi cho vợ chứ mồm có khi đang nói xấu vợ nên mới hăng say tới vậy."

"Hai anh truyền thụ lại khinh nghiệm đeo túi sao cho sang cho đối phương phải không?"

"Tôi mua túi cho bạn gái cũng phải coi xem tui có hợp với cái túi đó không chứ đầu tới cuối là do tui đeo thôi à."

"Có nhiều người ngại không dám cầm đó. Hai anh chàng này quá là đáng yêu và tuyệt vời. Ước gì sau này có người yêu thì người yêu mình cũng như vậy."

Trong tình yêu, đôi khi chỉ cần những hành động nhỏ như vậy cũng đủ để khiến cho đối phương cảm thấy hạnh phúc. Bạn thấy sao về hình ảnh này của 2 chàng trai? Hãy chia sẻ lại với SaoDaily nhé!

Tags: