Du lịch

Review chi tiết về Vincom Phạm Ngọc Thạch: Địa điểm ăn chơi, mua sắm và làm đẹp quên lối về giữa lòng Hà Nội

Lê Hồng - 18/11/2022 02:49 GMT+7

Nếu cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ bạn không có thời gian đi chơi xa thì Vincom Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội chính là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây có đầy đủ khu ăn chơi, mua sắm, làm đẹp,… sang trọng và đẳng cấp khiến ai cũng yêu thích. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết cho các bạn về Vincom Phạm Ngọc Thạch này nhé!

1. Giới thiệu về Vincom Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ: Số 2 đường Phạm Ngọc Thạch, P.Trung Tự, Q.Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00h – 22:00h

Vincom Phạm Ngọc Thạch chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội với diện tích 26,829 m2, bao gồm 1 tòa cao ốc 8 tầng nổi và 3 tầng hầm. Nhìn bên ngoài, chúng ta choáng ngợp với sự cao to của nó và khi bước vào trong thì ai cũng phải thích thú vì cách thiết kế, bài trí vô cùng sang trọng, hiện đại. Hiện tại, Vincom Phạm Ngọc Thạch có đến hơn 65 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế giúp các tín đồ yêu thích shopping thỏa thích mua sắm. 

Bên ngoài vincom Phạm Ngọc Thạch
Bên ngoài vincom Phạm Ngọc Thạch
Không gian bên trong hiện đại, sang trọng
Không gian bên trong hiện đại, sang trọng

2. Cách di chuyển tới Vincom Phạm Ngọc Thạch

Để di chuyển đến Vicom Phạm Ngọc Thạch bạn có thể đi taxi, ô tô riêng hoặc xe máy. Trước tiên hãy xác định xem vị trí của bạn đang ở đâu để có thể xác định đúng hướng đi nhé!

Nếu đi xe buýt thì các bạn hãy lưu lại các tuyến xe đi đến Vincom Center Phạm Ngọc Thạch nhanh và thuận tiện nhất như sau: Tuyến 18: ĐH Kinh tế quốc dân - ĐH Kinh tế quốc dân; Tuyến 21A: BX Giáp Bát - BX Yên Nghĩa; Tuyến 21B: KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp - BX. Yên Nghĩa; Tuyến 23: Nguyễn Công Trứ - Nguyễn Công Trứ; Tuyến 26: Mai Động - SVĐ Mỹ Đình; Tuyến 35: Trần Khánh Dư - Mê Linh; Tuyến 44: Trần Khánh Dư - BX Mỹ Đình.

led-vincom-pham-ngoc-thach-1

Nên nếu các bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân của mình thì hãy xác định tuyến đường trước khi di chuyển nhé! 

25684635

3. Những điều thú vị nên khám phá khi đến Vincom Phạm Ngọc Thạch

Chốn ăn chơi, mua sắm thả ga

Vincom Phạm Ngọc Thạch được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu Hà Nội. Nơi đây hội tụ tất tần tật các thương hiệu thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước với hơn 100 gian hàng đủ loại thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện, giày dép, đồng hồ cao cấp… Các sản phẩm ở đây luôn đảm bảo chất lượng, giá thành, chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm. 

Vincom Phạm Ngọc Thạch được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu Hà Nội
Vincom Phạm Ngọc Thạch được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu Hà Nội

Ngoài những mặt hàng sang trọng, nơi đây cũng sở hữu nhiều gian hàng có mức giá tầm trung dành cho các bạn học sinh, sinh viên và những người lao động có mức thu nhập thấp  nên đây chính là lý do vì sao địa điểm này trở thành nơi mua sắm của đông đảo mọi người.

review-vincom-pham-ngoc-thach-va-8-thong-tin-thu-vi-it-nguoi-biet-4

Khu vui chơi – giải trí cực đã

Một trong những điểm thu hút của Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đó chính là có nhiều loại trò chơi giải trí. Trong đó, nổi bật nhất là: Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em Play time. Các trò chơi này luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt về an toàn. Điều này sẽ giúp trẻ bồi dưỡng kiến thức, phát triển cả thể chất lẫn tâm hồn.

Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em Play time
Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em Play time

Đó là những trò chơi dành cho trẻ em, còn người lớn thì có thể xem phim nhé! Tại đây, các bạn sẽ được giải trí tại rạp chiếu phim BHD Star Cineplex chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với hệ thống các rạp 2D, 3D và 4D siêu hấp dẫn. Cụm rạp này tọa lạc tại tầng 8 của trung tâm thương mại này nhé! Chưa dừng lại ở đó, các trò chơi gắp thú, bắn cung, trượt băng nghệ thuật,... cũng là những trò chơi bạn nên thử khi đến Vicom Phạm Ngọc Thạch.

Người lớn có thể đi xem phim
Người lớn có thể đi xem phim

Khu ăn uống đa dạng, hấp dẫn

Nếu mua sắm xong rồi thì các bạn có thể qua khu ăn uống vì Vimcom Phạm Ngọc Thạch là một trong những nơi được giới trẻ gọi là "thiên đường ăn uống ngon" bậc nhất Hà Nội. Khu ăn uống ở nơi đây được thiết kế tại tầng 1, tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà với đầy đủ các nhà hàng nổi tiếng của Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và cả các nước Châu Âu xa hoa. 

Khu ăn uống ở nơi đây được thiết kế tại tầng 1, tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà
Khu ăn uống ở nơi đây được thiết kế tại tầng 1, tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà

Một số món ăn có hương vị hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn khi đến Vicom Phạm Ngọc Thạch đó là: Starbucks, Hutong, Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee, Shogun, Churro King, Rainbow Yogurt,… Những món này sẽ có mặt ở các nhà hàng nổi tiếng sau:

Hàng me Huế: Nơi đây chuyên về món ăn miền Trung như: Mẹt bánh thập cẩm, bún mắm, bún bò Huế,. . . Đồ ăn của quán có giá giao động trong khoảng 40.000đ/món nhé!

Quán Sành: Quán có menu khá phong phú, nổi tiếng nhất là món bò mẹt và lẩu riêu cua, ngoài ra còn rất nhiều món khác cũng vô cùng hấp dẫn như lẩu riêu ốc, lẩu đuôi bò, gà mẹt, mẹt cuốn tôm thịt,. . .

Giá của các món ăn hợp lý
Giá của các món ăn hợp lý

Cơm niêu Tố Uyên: Đồ ăn của quán khá đa dạng, thay đổi theo ngày với đầy đủ các món như lươn xào, mực chiên, cá kho tộ, sườn ram, chim quay, các loại rau củ, canh,. . .

Hankang Quán: Menu quán bao gồm các món ăn đặc trưng của người Hàn như: cơm trộn, chả cá, mì đen, kimbap, tokbokki, canh rong biển, kim chi,. . . Ngoài ra, quán còn có các món lẩu: lẩu mantu, lẩu hải sản,…

Các món ăn ở đây có đầy đủ hương vị của ba miền
Các món ăn ở đây có đầy đủ hương vị của ba miền

Phòng tập thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng

Ngoài ăn uống, giải trí, mua sắm, Vincom Phạm Ngọc Thạch còn mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hệ thống tập luyện thể dục thể thao đẳng cấp. Cụ thể, Gym Elite Fitness được xây dựng trên tầng 7 với diện tích lên tới 2,671 m2, bên trong là dụng cụ tập thể hình cao cấp, phòng bơi, phòng xông hơi, bể sục jacuzzi…. Đến đây bạn sẽ nhận được ưu đãi cũng như được chọn các dịch vụ tiện ích để quá trình tập luyện được vui vẻ và hiệu quả nhất.

Phòng tập thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng
Phòng tập thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng

4. Những điều cần lưu ý khi đi đến Vincom Phạm Ngọc Thạch

Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản trong trung tâm thương mại

Vicom Phạm Ngọc Thạch hằng ngày có đến hàng nghìn nghười đến tham quan và mua sắm nên việc đảm bảo an ninh, an toàn tài sản là vô cùng cần thiết. Mặc dù đã có đội ngũ bảo vệ trung tâm thương mại chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát an ninh từng khu vực nhưng chính các bạn cũng phải nâng cao ý thức tự bảo vệ mình để tránh những thiệt hại lớn về người và tài sản.

Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản trong trung tâm thương mại
Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản trong trung tâm thương mại

Chú ý nơi để xe của mình

Hằng ngày, trung tâm thương mại đều có số lượng khách ghé thăm lớn nên việc các bạn nhớ mình đậu xe ở vị trí nào rất quan trọng vì nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi tìm xe của mình sau khi ra về. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra chìa khóa xe của mình, đừng để quên vì hiện tượng mất cắp luôn xuất hiện rất nhiều trong thời gian này.

Chú ý nơi để xe của mình
Chú ý nơi để xe của mình

Giữ gìn vệ sinh chung

Như các bạn cũng biết, Vicom Phạm Ngọc Thạch hằng ngày đón tiếp rất nhiều khách hàng nên việc thường xuyên xuất hiện rác thải và các vết bẩn trên sàn nhà, kệ… là chuyện bình thường. Và nếu vệ sinh không có kế hoạch gặp chỗ nào bẩn thì dọn chỗ đó. Sẽ tốn rất nhiều thời gian, nhân công và không hiệu quả. Chính vì thế, mỗi người chúng ta hãy nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung bằng cách: không vứt rác bừa bãi, sử dụng nhà vệ sinh đúng quy định, không làm bẩn sàn và tường,…

Giữ gìn vệ sinh chung
Giữ gìn vệ sinh chung

Trên đây là những điều thú vị của Vicom Phạm Ngọc Thạch mà SaoDaily muốn giới thiệu cho các bạn biết thêm. Mong rằng, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại nơi mua sắm, ăn uống bậc nhất Hà Nội này.