Trend

Tổng hợp những mẫu đầm hở lưng phù hợp với mọi vóc dáng, giúp cô nàng trở nên quyến rũ hơn trong mùa hè này

Lê Hồng - 29/08/2022 09:40 GMT+7

Đầm hở lưng là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng khi mùa hè đến. Nó được nhiều người yêu thích vì mang lại sự nữ tính, quyến rũ và đặc biệt là phù hợp với tất cả vóc dáng. Bạn thấp, bạn cao, bạn ốm hay gầy thì đều mặc được đầm hở lưng cả.

Đầm hở lưng phù hợp với vóc dáng nào?

Cứ đến mùa hè là các tín đồ làm đẹp lại bắt đầu đi mua sắm với bao loại váy vóc điệu đà. Nếu bạn muốn thêm chút gợi cảm nhưng không quá đà, có khoảng hở nhưng vẫn kín đáo thì đừng bỏ qua những mẫu đầm hở lưng nhé!

Nhìn chung, đa số đầm có phần sau lưng được may như những mẫu váy vải thông thường, nhưng từ phần thắt lưng đổ lên cổ áo lại được cắt thành hình tam giác. Phần cổ áo sau lưng có thể may liền hoặc đính khuy hay thắt nơ, chính vì vậy dù hở cả 1 khoảng lưng phía sau nhưng váy không hề sexy hay gợi cảm quá đà.

Đầm hở lưng hot trong mùa hè 2022
Đầm hở lưng hot trong mùa hè 2022

Mẫu váy này thường được may trên chất liệu vải linen, vải thô hoặc vải đũi thoáng mát với nhiều kích cỡ khác nhau nên chắc chắn đây là mẫu đầm phù hợp với tất các vóc dáng của mọi cô gái. Bạn thấp, bạn cao, bạn ốm hay gầy thì đều mặc được đầm hở lưng cả.

mac-voi-dam-ho-lung

Cách diện đầm hở lưng phù hợp cho bạn nữ

Chọn đầm hở lưng kích thước vừa vặn 

Mặc đầm vừa vặn với cơ thể của mình là chìa khóa giúp bạn có thể thoải mái và tự tin khi khắc trang phục lên mình. Những chiếc đầm hở lưng đẹp và vừa vặn sẽ giúp bạn khoe triệt để ưu điểm của cơ thể đấy nhé!

Chọn áo ngực có mút sẵn hoặc không dây

Để diện đầm hở lưng đẹp thì áo ngực là một yếu tố rất quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc đầm có mút sẵn hoặc sử dụng những chiếc áo lót không dây sao cho tinh tế và vừa vặn nhất để vừa đẹp lại không gây phản cảm cho người đối diện. Để mặc áo ngực không gặp sự cố thì các nàng nên tham khảo những cửa hàng thương hiệu có chuyên dòng áo quyến này.

>> Xem thêm: Áo bra là gì? Ưu, nhược điểm của áo bra? Top những mẫu áo bra hot nhất năm 2022?

Chọn áo ngực có mút sẵn hoặc không dây
Chọn áo ngực có mút sẵn hoặc không dây

Thử đầm hở lưng trước khi quyết định mua

Đầm hở lưng dễ tạo ra những pha khó chữa cháy nơi công cộng nếu không vừa vặn với cơ thể bạn. Ví dụ, đầm rộng quá có thể khiến bạn bị “lộ hàng”, còn đầm quá chật hoặc không vừa vặn sẽ khiến vải nhăn nhúm. Chính vì lý do trên mà việc đến tận cửa hàng để thử đồ là vô cùng quan trọng, đừng để mất tiền mua mà lại không được diện một chiếc đầm hở lưng vừa vặn với cơ thể nhé!

Hãy thử đầm trước khi quyết định mua
Hãy thử đầm trước khi quyết định mua

Dùng phụ kiện khi diện đầm hở lưng

Khi diện đầm hở lưng bạn hãy đeo thêm các phụ kiện như dây chuyền hay nhẫn, vòng tay, bờm,… để có một vẻ ngoài thật lộng lẫy đồng thời góp phần làm tăng thêm giá trị của chiếc đầm hở lưng mà bạn đang diện.

Chọn tóc búi cao khi diện đầm hở lưng

Mục đích của việc mặc đầm hở lưng đó là giúp các nàng khoe triệt để được sự quyến rũ đến từ phía sau. Nếu như bạn buông xõa mái tóc dài của mình và che đi phần lưng thì chiếc đầm sẽ bị mất đi nét quyến rũ vốn có. Thay vào đó bạn hãy chọn kiểu tóc búi cao, cột đuôi ngựa thật gọn gàng nhé! Vừa dễ di chuyển mà lại còn phù hợp với chiếc đầm hở lưng nữa.

Hãy dùng phụ kiện và búi tóc cao để diện đầm hở lưng được đẹp nhất
Hãy dùng phụ kiện và búi tóc cao để diện đầm hở lưng được đẹp nhất

Tổng hợp những mẫu đầm hở lưng phù hợp với mọi vóc dáng

Đầm hở lưng cổ yếm

Ngày nay kiểu áo yếm được cách tân thành áo, váy và cực kỳ được ưa chuộng bởi độ sang trọng cổ điển mà nó mang lại cho người mặc. Thiết kế chất vải mát mẻ bồng bềnh từ voan họa tiết tươi sáng, cổ áo yếm hở khéo léo nữa lưng trên với chân váy xòe bồng kiểu đuôi cá tươi tắn.

Đầm hở lưng cổ yếm
Đầm hở lưng cổ yếm

Đầm hở lưng phối ren

Đầm hở lưng với điểm nhấn nhá là phần khoét sâu phía sau phối ren đã tạo nên chi tiết sáng giá cho những quý cô kiêu sa, đài các. Nếu nàng muốn diện kiểu đầm hở lưng đẹp nhưng không muốn quá táo bạo. Vậy item này chính là chọn lựa hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Với kiểu váy này các nàng có thể diện đi du lịch, café với bạn bè, hẹn hò cuối tuần với người yêu,… sẽ rất hot đấy nhé!

Đầm hở lưng phối ren
Đầm hở lưng phối ren

Đầm hở lưng hai dây

Đầm hở lưng hai dây cổ vuông sở hữu thiết kế hiện đại, nó giúp chinh phục được mọi quý cô ngày từ ánh mắt đầu tiên. Nàng có thể diện kiểu váy này với tông màu nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh pastel cực kỳ dịu dàng nữ tính. Với thiết kế cổ vuông cùng phần lưng hờ hững tinh tế phù hợp khi mang đi dạo chơi cùng bạn bè, người ấy trong bữa tiệc linh đình, sang trọng.

Đầm hở lưng hai dây
Đầm hở lưng hai dây

Đầm hở lưng tay phồng

Những chiếc đầm hở lưng, trễ vai tay phồng hay váy in hoa đào, váy liền thân, bất đối xứng và đồng hồ cát... đều đang được chị em phụ nữ “lăng xê” rất nhiều trong mùa hè 2022. Phần lưng khoét được may đo vô cùng cẩn thận, độc đáo đầy quyến rũ “khiêu khích” mọi ánh nhìn. Các thiết kế trong váy hở lưng tay phồng  phù hợp với một bữa tiệc cocktail hoặc một buổi ra mắt trên thảm đỏ, hay những bữa tiệc trên du thuyền nghỉ dưỡng nhé các nàng.

Đầm hở lưng tay phồng
Đầm hở lưng tay phồng

Đầm hở lưng dáng dài

Đầm hở lưng dáng dài đề cao sự thoải mái và giải phóng hình thể được giới trẻ và các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà  nhanh chóng cập nhật.

Đầm maxi có phần cut-out sắc nét ở phần lưng là trào lưu thịnh hành ở mùa mốt 2016. Ở mùa thời trang năm 2022, chúng đánh dấu sự trở lại và nhanh chóng được các tín đồ thời trang yêu thích. Đầm hở lưng dáng dài, khoe trọn lưng trần phù hợp với các kỳ nghỉ ở biển, đi du lịch vào mùa nóng.

Đầm hở lưng dáng dài
Đầm hở lưng dáng dài

Đầm hở lưng được may đo và thiết kế phù hợp với mọi vóc dáng của chị em phụ nữ. Mùa hè này nếu ai chưa sắm cho tủ đồ của mình những chiếc đầm hở lưng xinh đẹp thì hãy tham khảo những mẫu váy SaoDaily gợi ý trong bài viết nhé!