Lifestyle

Top những mẫu áo corset trở thành xu hướng gợi cảm hot nhất hiện nay

Lê Hồng - 06/08/2022 10:59 GMT+7

Áo corset ngày càng được nhiều cô gái yêu thích, không chỉ dùng như nội y mà còn được biến tấu thành xu hướng thời trang mặc hàng ngày cực hot. Từ thiết kế thắt dây truyền thống đến áo hai dây hiện đại, áo corset không những tôn dáng tối đa mà còn giúp “thăng hạng” phong cách. Cùng SaoDaily điểm lại top những chiếc áo corset “đang làm mưa làm gió” hiện nay nhé!

Áo corset là gì?

Corset có nghĩa là áo nịt ngực hoặc áo định hình, là một trang phục cứng cáp,  được thiết kế để làm thon gọn vòng eo tức thì và định hình lại cơ thể.

Đây là loại áo nịt ngực hoặc áo định hình
Đây là loại áo nịt ngực hoặc áo định hình

Áo corset hai dây sợi bún, áo corset cúp ngực, áo corset trễ vai hay những chiếc áo có phong cách thiết kế cách điệu gần giống với áo corset, … cũng là những mẫu áo corset hay tiếng việt là áo định hình được nhiều cô nàng yêu quý. Mặc dù những chiếc áo corset truyền thống lịch sử đem đến khá nhiều mối đe dọa cho sức khỏe thể chất nhưng sau nhiều nâng cấp cải tiến thì chiếc áo này đã tự do và mặc tốt hơn. Thậm chí có nhiều bạn còn rất thích mặc loại áo này để đi chơi, di dạo phố, cafe cùng bè bạn, bạn có thể phối chúng cùng với quần áo để thêm phần nổi bật. Áo định hình corset có một số kiểu rộng hoặc nhỏ, và phù hợp với nhiều dáng cơ thể khác nhau.

Mẫu áo này đang được ngôi sao trong nước lẫn quốc tế ưa chuộng
Mẫu áo này đang được ngôi sao trong nước lẫn quốc tế ưa chuộng

Tác dụng của áo corset là gì?

Áo corset vốn được mặc để định hình cơ thể, giúp body trông thon gọn hơn bằng cách làm nhỏ eo và nở hông nâng ngực, tạo đường cong cho phụ nữ, vì thế mang lại vẻ gợi cảm quyến rũ.

Áo corset mang lại dáng người chuẩn và hỗ trợ cho lưng và thân. Bên cạnh đó, corser cũng giúp cải thiện tư thế ngồi và đứng. Nếu corset được mặc thường xuyên trong thời gian dài, cơ thể bạn cũng sẽ có một số thay đổi, chẳng hạn như vòng eo săn chắc hơn.

Corset rất hữu ích cho phụ nữ sở hữu bộ ngực lớn. Bạn có thể chon loại underbust để ngực được nâng đỡ tối đa.

Mẫu áo này có rất nhiều tác dụng
Mẫu áo này có rất nhiều tác dụng

Khi bạn mặc một chiếc áo corset, nó sẽ siết chặt cơ thể và cung cấp cho lưng sự nâng đỡ cần thiết. Dáng chuẩn sẽ giảm áp lực lên lưng, giảm tình trạng đau lưng mãn tính.

Một điểm cộng nữa của corset là chúng giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh. Corset giống như một lớp quần áo phụ xung quanh khu vực bụng bạn, và nhiều phụ nữ đánh giá cao độ ấm mà loại áo này mang lại.

Hiện tại, kiểu áo này đã hồi sinh trở lại với đa dạng kiểu dáng, không chỉ dùng như nội y mà còn được biến tấu thành xu hướng thời trang mặc hàng ngày cực hot.

Nó đang trở thành xu hướng thời trang vào mùa hè năm 2022
Nó đang trở thành xu hướng thời trang vào mùa hè năm 2022

Top những chiếc áo corset trở thành xu hướng gợi cảm hot nhất hiện nay

Áo corset thắt dây

Corset thắt dây có thiết kế gần với kiểu áo truyền thống nhất. Không còn giới hạn trong chức năng định hình cơ thể, chiếc áo này đã “chuyển mình” thành món phụ kiện yêu thích của IT-girl thế giới như Kendall Jenner, Bella Hadid… Nếu mong muốn vẻ ngoài phóng khoáng mà quyến rũ, bạn có thể nới lỏng dây corset. Ngược lại, những nút thắt chắc chắn sẽ phù hợp hơn cho những sự kiện cần vẻ chỉn chu, trang trọng.

Mẫu này rất dễ mặc lại còn dễ mix đồ nữa
Mẫu này rất dễ mặc lại còn dễ mix đồ nữa

Áo corset trễ vai 

Thiết kế áo trễ vai giúp nàng khoe ra bờ vai thon gầy cùng xương quai xanh tinh tế. Phối cùng phụ kiện ngọc trai quyến rũ, chiếc áo có phần tay bồng nhẹ nhàng, mặc cùng với chân váy hoa nhí lại càng giúp nàng ghi điểm hơn trong mắt mọi người xung quanh. Nàng đừng quên phối set đồ này cùng một đôi giày sandals quai ngang cao gót màu đen cùng tone đó nha.

076152832970bd2c78a37d14e0b0f429

Áo corset và thắt lưng

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo corset và thắt lưng. Không cầu kỳ và đòi hỏi nhiều thao tác khi mặc như áo corset buộc dây, đai corset giúp vòng eo của phái đẹp trông thon gọn hơn. Những món phụ kiện ngọc trai hay giày cao gót đính đá chắc như đinh càng hợp với set đồ này hơn.

Mẫu thắt lưng này giúp vòng eo của bạn vô cùng nhỏ nhắn
Mẫu thắt lưng này giúp vòng eo của bạn vô cùng nhỏ nhắn

Áo corset viền ren 

Một mẫu áo mới với phần viền ren không hề đơn điệu sẽ giúp bạn thay đổi phong cách của mình. Ngoài quần jean, các bạn cũng có thể kết hợp cùng chân váy midi nữ tính. Phong cách này giúp nàng xinh đẹp và hấp dẫn như những nàng công chúa..Thêm dây sống lưng hay những món phụ kiện khác nếu như bạn vẫn chưa hài lòng về set đồ này nhé .

Lisa-tai-show-Celine-1-2-878x1024

Áo corset ba lỗ 

Một em áo corset ba lỗ, mix cùng quần jogger phong cách thiết kế năng động. Đổi thành túi xách kẹp nách màu đen để tạo điểm nhấn cho set đồ .Giày thể thao màu trắng đơn thuần nhưng lại giúp cho outft có sự hòa quyện tuyệt vời. Những món phụ kiện ngọc trai hay giày cao gót đính đá chắc như đinh càng hợp với set đồ này hơn.

st-lan-dau-tien-tang-tui-hieu-cho-ninh-duong-lan-ngoc-7c75dbb7

Áo liền corset

Cách điệu đầu tiên phải kể đến là những mẫu áo somi liền corset. Khi các nàng mặc áo, những chiếc dây sẽ tạo nên kiểu cách y như áo corset thông thường, khiến phần eo trông thon gọn hơn mà vẫn đủ thoải mái, mềm mại. Chưa kể, với mẫu áo somi này, các nàng còn có thể tha hồ diện cùng những item công sở thông thường như quần skinny, quần jeans, áo vest… Thật sự, mẫu áo này có thể phù hợp với cả phong cách trẻ trung, tinh nghịch khi diện đi chơi…

Mẫu áo này giúp các nàng trở nên thon thả hơn
Mẫu áo này giúp các nàng trở nên thon thả hơn

Qua bài viết này, SaoDaily mong rằng bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo corset đẹp nhất, phù hợp nhất với bản thân để có thể tự tin xuống phố đi chơi, đi hẹn hò nhé!