Xu hướng - MXH

7749 cách tạo dáng chụp hình với người yêu: Đủ combo lầy lội, độc đáo cho đến ngọt ngào, lãng mạn

Lê Hồng - 12/10/2022 09:44 GMT+7

Cách tạo dáng chụp hình với người yêu là chủ đề được các tín đồ “sống ảo” rất quan tâm. Nếu bạn đi du lịch, cafe, dạo phố, mua sắm… mà không biết chụp hình với người yêu như thế nào thì hãy tham khảo 7749 cách tạo dáng mà SaoDaily sẽ gợi ý trong bài viết này nhé!

Cách tạo dáng chụp hình với người yêu khi đi cafe

Check in ở trước cửa quán, không gian ngoài trời

Hiện nay có rất nhiều các quán cafe chăm chút tỉ mỉ cho không gian bên ngoài quán và không gian sân vườn, thay vì không gian chật chội trong nhà. Check in ở hai khu vực này, bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên sẵn có. Mẹo hay cho bạn là hãy tận dụng những vật dụng được đặt tại không gian đó để cho bức hình thêm phần sinh động. Ví dụ: một số quán cafe hiện nay còn có các dãy ghế ngồi ở ngoài. Vừa ngồi thưởng thức đồ uống, cầm thêm tờ báo làm đạo cụ, “tách” cái là bạn đã có bức hình vạn người mê rồi đó!

Check in ở trước cửa quán, không gian ngoài trời
Check in ở trước cửa quán, không gian ngoài trời

Tạo dáng với các quầy cafe

Theo đó, một trong những điểm nhấn mà bạn và người yêu khó có thể bỏ qua chính là chiếc quầy bên quán cafe. Đây là khu vực phụ nhưng đôi khi cũng được trang trí khá đẹp với nhiều màu sắc cũng như phụ kiện. Chú ý, hầu hết các ghế tại quầy là ghế cao, nên khi chụp hình, bạn hãy vắt chéo chân, tay chống cằm, hoặc cầm cốc cafe để lệch sang một phía. Và đặc biệt, nếu buổi cafe đó có người yêu của bạn thì đừng ngại rủ cạ cứng “diễn” cảnh cả hai đang nói chuyện say sưa tại quầy cafe nhé!

Tạo dáng với các quầy cafe
Tạo dáng với các quầy cafe

Tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe trước gương

Rất nhiều quán cafe trang trí những chiếc gương vô cùng bắt mắt, thu hút giới trẻ và các cặp đôi yêu nhau. Hãy tận dụng ngay một chiếc gương treo nghệ thuật và sống ảo ngay vài bức hình để đời. Lưu ý khi chụp với gương bạn và người yêu nên chụp trước những chiếc gương có đèn để tăng độ thu hút, ấn tượng và lung linh hơn cho bức ảnh. Kèm theo các app xử lý ảnh sẽ khiến bức hình của bạn “hết nước chấm”, cùng thử ngay nhé! 

Tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe trước gương
Tạo dáng chụp ảnh ở quán cafe trước gương

Cách tạo dáng chụp hình với người yêu khi đi biển

Quay lưng ngắm biển

Đây hẳn là một trong những kiểu chụp ảnh “so deep” điển hình mà bạn nên thử cùng với người yêu của mình. Với cách tạo dáng này, khuôn mặt sẽ được che mất, nhường “sân khấu” lại cho mái tóc, trang phục và cách tạo dáng. Hãy tận dụng những background đẹp nhất, như cảnh bình minh hay hoàng hôn kết hợp với cái nắm tay nhau thật chặt hoặc dựa vào vai nhau, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào để bức ảnh thêm phần nghệ thuật hơn.

Quay lưng ngắm biển
Quay lưng ngắm biển

"Kiss" thật sâu, thương thật lâu

Khi yêu, những nụ hôn lúc nào cũng mang sức mạnh tinh thần "khủng khiếp" đối với các cặp yêu nhau. Trong những kiểu pose dáng khi đi du lịch biển mà không có tấm hình thể hiện tình cảm bằng nụ hôn ngọt ngào thì quả thật thiếu sót đấy.

Lưu ý khi chụp thì cả hai có thể nồng nàn, tình cảm nhưng đừng quá cứng nhắc cũng đừng vì thế mà diễn quá sung sẽ dẫn đến phô trương. Cả hai nên thả lỏng, nhắm mắt lại và trao cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn nhất thôi.

 
 "Kiss" thật sâu, thương thật lâu

Cõng nhau trên lưng

Đừng nghĩ tư thế này chỉ dành cho các chàng nhé vì bạn cũng có thể là người cõng ở bên dưới. Hai bạn có thể thay phiên nhau cõng nhau trên lưng và hãy thả lỏng để có tâm thế thoải mái nhất. Được người yêu cõng trên lưng ngắm nhìn bờ biển xinh đẹp, trò chuyện và cười đùa cùng nhau thoải mái chắc chắn sẽ giúp cả hai có những bức hình chill nhất đó nhé!

Cõng nhau trên lưng
Cõng nhau trên lưng

Nhìn về hướng biển

Bằng một loạt hành động phổ biến như: cùng nhau nhìn ra biển, vui vẻ trò chuyện thưởng thức đồ uống ngon là bạn và người yêu đã có một tấm hình vô cùng lãng mạn rồi đấy. Hãy cố gắng lấy background khi mặt trời trên biển đang lặn nhé!

Nhìn về hướng biển
Nhìn về hướng biển

Một cái ôm bất ngờ từ phía sau

Trong các cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu thì đây cũng được coi là kiểu dễ chụp nhất. Hơn nữa, nó còn tạo được sự thân mật và gắn kết giữa các cặp đôi. Chính vì vậy mà tư thế này thường được sử dụng trong những lần các cặp đôi hẹn hò nhau đi du lịch biển. Đối với cách tạo dáng này, các chàng trai sẽ đứng sau và vòng tay ôm eo bạn nữ. Thêm vào đó, để cho bức hình được đẹp nhất  thì cả hai có thể nhìn về phía xa thay vì nhìn vào nhau.

Một cái ôm bất ngờ từ phía sau
Một cái ôm bất ngờ từ phía sau

 Cách tạo dáng chụp hình với người yêu ở vườn cây, vườn hoa

Ngước nhìn người yêu của mình

Một tạo dáng vô cùng đơn giản nhưng lại rất đáng yêu đối với những cặp đôi có chiều cao chêch lệch. Đó là cô gái nhỏ hãy ngước lên nhìn chàng trai của mình. Còn chàng trai cũng cúi nhẹ đầu xuống để mắt ánh chạm nhau. Cùng với đó cả hai đừng quên dành cho nhau thật nhiều tình cảm trong ánh mắt và một nụ cười thật tươi nữa. Đây chắc hẳn sẽ là bức ảnh tình yêu đáng ngưỡng mộ đấy!

Ngước nhìn người yêu của mình
Ngước nhìn người yêu của mình

Nâng cả thế giới trên tay

Cách tạo dáng chụp hình với người yêu theo kiểu nâng cả thế giới trên tay đang được các cặp đôi rất yêu thích. Đây là kiểu chụp ảnh với người yêu cute mà lại vừa thể hiện được thể lực của bạn nam. Một cái nhấc bổng cô gái nhỏ của mình sẽ thật là tình cảm đúng không nào. Tuy nhiên, để bức hình thêm phần độc đáo, hài hước thì cô gái cũng có thể là người nhấc hoặc bế chàng trai của mình đấy nhé!

Nâng cả thế giới trên tay
Nâng cả thế giới trên tay

Tạo dáng giống nhau

Đôi khi những thứ giống nhau nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng khi được các cặp đôi yêu nhau thực hiện lại trở thành những thứ vô cùng đáng yêu và siêu cute. Vậy tại sao lúc lưu giữ những kỉ niệm trong chuyến du lịch "tình yêu", ngần ngại gì mà bạn không thử rủ người ấy tạo dáng giống nhau để có một tấm hình thật đặc biệt. Nếu đang đứng ở giữa một vườn hoa thì hãy tận dụng hoa để làm phụ kiện cho bức hình thêm phần lãng mạn hơn nhé!

Tạo dáng giống nhau
Tạo dáng giống nhau

Nắm tay nhau đi khắp thế gian

Nắm tay nhau đi khắp thế gian là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh phổ biến nhất của các couple – “old but gold”. Được biết, kiểu tạo dáng chụp ảnh với người yêu cute này cũng vô cùng đơn giản. Thường được chia ra hai kiểu nhỏ là “follow me” và “follow us”. Với kiểu follow me thường sẽ là người bạn trai nắm lấy tay của bạn gái và chụp từ sau lưng, lấy toàn bộ khung cảnh xung quanh. Còn với trào lưu follow us thì cả hai bạn sẽ cùng nhau nắm tay tản bộ, chạy nhảy.

 Nắm tay nhau đi khắp thế gian
 Nắm tay nhau đi khắp thế gian

Trao nhau những nụ hôn nhẹ nhàng

Hôn trước ống kính có thể khiến nhiều người cảm thấy hơi ngại ngùng vì cho rằng hôn là một hành động thân mật của tình yêu. Đừng lo lắng, sử dụng “nụ hôn gần chạm” cũng có thể mang lại sự lãng mạn như mong đợi của bạn. Với kiểu chụp này, chỉ cần hai bạn đứng về phía nhau và nhẹ nhàng trao cho nhau nụ hôn tình cảm. Đó có thể là ở má, môi hoặc là trán đều được. Miễn trông hai bạn thật hạnh phúc thì chắc chắn người xem cũng sẽ phải hạnh phúc lây thôi.

Trao nhau những nụ hôn nhẹ nhàng
Trao nhau những nụ hôn nhẹ nhàng

Cách tạo dáng chụp hình với người yêu trên phố

Tạo dáng khiêu vũ

Cách tạo dáng chụp hình với người yêu theo điệu khiêu vũ đang “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua. Chàng trai chỉ cần cầm tay bạn gái của mình và cùng xoay. Chúng ta cùng nhún nhảy, trao nhau ánh mắt, nụ cười hạnh phúc. Đây cũng có thể trở thành bức ảnh cưới “để đời” của cặp đôi. Với cách chụp này thì không gian đường phố nơi có nhiều hoa lá rất phù hợp.

Tạo dáng khiêu vũ
Tạo dáng khiêu vũ

Bế lên cao

Nếu đã chán ôm, hôn, cặp đôi có thể thử cách chụp ảnh này. Bạn nam sẽ nhấc bạn nữ lên cao, bạn nữ ôm lấy cổ bạn nam và hai người nhìn nhau. Cách chụp này được giới trẻ gọi vui là "Sức mạnh bạn trai".  Để bức hình thêm hoàn hảo thì các bạn nên trang điểm, lên đồ và kiếm một chiếc gương vừa đủ sau đó là leo lên vai người yêu rồi chụp ảnh. Nếu không, có thể nhờ một người khác ghi lại hình ảnh cute, dễ thương của mình với bạn gái.

Bế lên cao
Bế lên cao

Đi ngược ánh nắng mặt trời

Cũng là một cách tạo dáng nắm tay đi khắp thế gian nhưng với cách tạo dáng cho cặp đôi lần này sẽ vận dụng một chút bố cục, và hướng ánh nắng. Bạn vẫn nắm tay nàng rảo bước trên con phố xinh, nhưng hãy chọn hướng ánh nắng và đi ngược lại hướng nắng nhé. Bạn cũng nhớ đừng để tay mình bị trống bằng cách lấy một tay đưa nhẹ lên trán để che ánh nắng chiếu thẳng vào mắt, hoặc bạn cũng có thể đưa tay mình qua để che trán cho nàng.

Đi ngược ánh nắng mặt trời
Đi ngược ánh nắng mặt trời

Tạo dáng tự nhiên thể hiện khoảnh khắc vui đùa cùng nhau

Xu hướng chụp ảnh tự nhiên hiện nay cũng đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Người chụp sẽ nháy liên tục còn cặp đôi sẽ thể hiện khả năng diễn xuất của mình trước ống kính. Với cách chụp này, các bạn hãy tận dụng triệt để những hành động thân thiết khi bên nhau như nhéo tai nhau, bịt mắt nhau từ đằng sau, chơi trốn tìm,... Và bạn đừng quên nụ cười tự nhiên, tươi vui mỗi khi làm “trò” cùng nàng.

Tạo dáng tự nhiên thể hiện khoảnh khắc vui đùa cùng nhau
Tạo dáng tự nhiên thể hiện khoảnh khắc vui đùa cùng nhau

Trên đây là những cách tạo dáng với người yêu hot nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các cặp đôi lưu lại được những bức hình thật đẹp và ý nghĩa.

>> Xem thêm: Biểu hiện của người đàn ông yêu thật lòng, nghiêm túc muốn tiến tới hôn nhân với bạn