Bói Tình Yêu

Mách bạn cách bói tình yêu theo cung hoàng đạo nhanh và chính xác nhất cho các cặp đôi

Lê Hồng - 03/04/2023 14:28 GMT+7

Với một số người, bói tình yêu qua cung hoàng đạo vô cùng quan trọng vì nó giúp bạn biết được xem mình có hợp với đối phương hay không. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ bạn cách bói tình yêu theo cung hoàng đạo một cách chính xác nhất.

1. Cung hoàng đạo là gì?

Theo nghiên cứu, có 12 cung hoàng đạo ứng với một vòng tròn 360 độ. Và 12 cung hoàng đạo này sẽ là 12 tháng trong năm, được chia thành 4 nhóm chính: đất, nước, lửa, khí. Tương tự ứng với 4 mùa xuân, hạ, thu đông. Trong đó, 3 cung đại diện cho mỗi nhóm sẽ có những nét tương đồng với nhau. Cung hoàng đạo giúp chúng ta dự đoán được sức khỏe, tiền tài lẫn tình yêu.

12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo

2. Bói tình yêu theo cung hoàng đạo giúp chúng ta điều gì?

Tình yêu là chủ đề được mọi người khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau. Khi mỗi người có một cá tính, cách suy nghĩ khác nhau thì tình yêu của họ sẽ không thể nào giống nhau được. Áp dụng vào cung hoàng đạo, chúng ta cũng nhận thấy rằng mỗi cung hoàng đạo cũng sẽ có những quan niệm khác nhau trong tình yêu nhưng nếu cùng một cung quan niệm sẽ có những tương đồng. Và việc khám phá về quan niệm này sẽ giúp bạn hòa hợp hơn khi yêu.

Tình yêu là chủ đề được mọi người khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau
Tình yêu là chủ đề được mọi người khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau

Theo kinh nghiệm của những người đã bói tình yêu theo cung hoàng đạo thì cách này giúp bạn chỉ ra được cách bạn nên ứng xử trong tình yêu, đó có thể là lòng thủy chung, sự hy sinh, sự thấu hiểu hoặc sự dứt khoát chấm dứt một mối quan hệ,…

Chưa dừng lại, cách bói tình yêu theo cung hoàng đạo còn giúp bạn tìm ra bản thân mình hợp với người cung nào. Điều này rất quan trọng để giúp mối quan hệ về sau của bạn thêm bền chật và thấu hiểu nhau hơn. Cuối cùng là bạn còn có cơ hội dự đoán được tình duyên của bạn trong tương lại sẽ diễn ra như thế nào.

Bói tình yêu qua cung hoàng đạo giúp chúng ta dự đoán về những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm
Bói tình yêu qua cung hoàng đạo giúp chúng ta dự đoán về những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm

3. Nguyên tắc bói tình yêu theo cung hoàng đạo

Theo các nhà chiêm học, nghiên cứu học thì bói tình yêu qua cung hoàng đạo cần được thực hiên theo đúng nguyên tắc đã được đặt ra để giúp quá trình dự đoán nhân duyên diễn ra nhanh nhất và chính xác nhất.

Nguyên tắc bói tình yêu theo cung hoàng đạo
Nguyên tắc bói tình yêu theo cung hoàng đạo

Cách bói tình yêu theo cung hoàng đạo dựa trên chu kỳ quay của mặt trời. Như chúng ta biết, một tháng sẽ có từ 30 – 31 ngày, khi đó mặt trời sẽ đi qua 1 trong 12 cung, người sinh vào thời gian này sẽ tương ứng với tính cách, số phận của cung ấy. Từ ý niệm đó, mà chúng ta có thể dự đoán được đường tình duyên của bạn sẽ diễn ra như thế nào.

Cuối cùng bạn cần phải biết mình thuộc cung hoàng đạo nào để biết được tình yêu của mình. Ví dụ như: Cung Bạch Dương sinh trong khoảng: 21/3 – 19/4; Cung Kim Ngưu sinh trong khoảng: 20/4 – 20/5; Cung Song Tử sinh trong khoảng: 21/5 – 21/6,…

Nguyên tắc bói tình yêu theo cung hoàng đạo
Nguyên tắc bói tình yêu theo cung hoàng đạo

4. Cách bói tình yêu theo cung hoàng đạo chính xác nhất hiện nay

4.1. Bói tình yêu cung Bạch Dương ( 21-3-20/4) 

Cung Bạch Dương là một người thẳng thắn trong tình yêu. Khi tình yêu đến họ chẳng ngại ngần gì cả, chỉ cần là tại thời điểm đó, họ thực sự muốn yêu. Trong khi yêu, bạn luôn là người tưởng tượng ra những khoảnh khắc ngọt ngào, điều này giúp mối quan hệ trở nên hạnh phúc và viên mãn hơn. Hạn chế lớn nhất của cô gái, chàng trai Bạch Dương là người dễ lụy tình, sống tình cảm nhưng khi tìm được đúng mảnh ghép thì sẽ không sao.

Những cung hoàng đạo hợp với cung Bạch Dương trong tình yêu: nam Bạch Dương và nữ Sư Tử, nam Bạch Dương và nữ Thần Nông, nữ Bạch Dương và nam Nhân Mã.

Bói tình yêu cung Bạch Dương ( 21-3-20/4) 
Bói tình yêu cung Bạch Dương ( 21-3-20/4) 

4.2. Bói tình yêu theo cung Kim Ngưu ( 21/4-20/5) 

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo cho biết cung Kim Ngưu trong tình yêu là một người luôn chân thành, không biết nói dối. Tình yêu của họ dành cho đối phương có chút khô khan, chủ yếu qua hành động chứ không phải là những lời nói ngọt ngào. Điều này chính là điểm cộng giúp tạo được sự an toàn cho người ở bên cạnh.

Cung Kim Ngưu sẽ có một tình yêu hoàn hảo nếu thành đôi với: Ma Kết, Xử Nữ, Song Ngư và Kim Ngưu.

Bói tình yêu theo cung Kim Ngưu ( 21/4-20/5) 
Bói tình yêu theo cung Kim Ngưu ( 21/4-20/5) 

4.3. Bói tình yêu theo cung Song Tử ( 21/5- 21/6) 

Trong tình yêu, cung Song Tử là những người vô tư, thoải mái, cách giao tiếp thông minh chính là điểm thu hút đối phương. Nếu như nam Song Tử là người luôn hy sinh cho đối phương thì nữ Song Tử lại chiếm trái tim của mọi người vì sự hài hước. Theo các nhà nghiên cứu, cung Song Tử sẽ hợp với cung: Thiên Bình, Sư Tử, Bạch Dương, Bảo Bình. 

Bói tình yêu theo cung Song Tử ( 21/5- 21/6) 
Bói tình yêu theo cung Song Tử ( 21/5- 21/6) 

4.4. Bói tình yêu theo cung Cự Giải ( 22/6- 22/7) 

Cự Giải được xem là mẫu người yêu lý tưởng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhạy bén, ngọt ngào, không ngại thử thách,… để chinh phục người mình yêu. Nam Cự Giải rất thích bay bổng nhưng khi tìm được người con gái phù hợp họ sẽ một lòng thủy chung. Ngược lại nữ Cự Giải rất đa cảm, chàng trai cần phải tốn nhiều thời gian để chinh phục. Cung hợp với cung Cự Giải là cung Ma Kết, Xử Nữ, Song Ngư, Kim Ngưu.

Bói tình yêu theo cung Cự Giải ( 22/6- 22/7)
Bói tình yêu theo cung Cự Giải ( 22/6- 22/7)

4.5. Bói tình yêu cung Sư Tử ( 23/7-22/8) 

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo chỉ ra cho chúng ta rằng nam Sư Tử là người mạnh mẽ, thích thể hiện tình yêu một cách phô trương nên những mối quan hệ của họ không được lâu. Còn nữ Sư Tử lại thường hay từ chối những anh chàng ngoan ngoãn để nhận lời yêu những người có tính cách thú vị. Trong tình yêu, cung Sư Tử hợp với những người có cung Nhân Mã, Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình. 

 Bói tình yêu cung Sư Tử ( 23/7-22/8) 
Bói tình yêu cung Sư Tử ( 23/7-22/8) 

4.6. Bói tình yêu theo cung Xử Nữ ( 23/8- 22/9) 

Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo được yêu mến nhất bởi tính cách hoạt bát, hiền lành. Tình yêu của nữ Xử Nữ diễn ra nhẹ nhàng, không phô trương nên đối phương luôn cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh họ. Về phía nam Xử Nữ lại là người chân thành trong tình cảm, đây được xem là chàng trai lý tưởng nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Cung Xử Nữ hợp với Song Ngư, Cự Giải, Thiên Yết, Kim Ngưu.

Bói tình yêu theo cung Xử Nữ ( 23/8- 22/9) 
Bói tình yêu theo cung Xử Nữ ( 23/8- 22/9) 

4.7. Bói tình yêu cung Thiên Bình ( 23/9- 23/10) 

Tìm một người biết chia sẻ với người yêu trong mọi hoàn cảnh chắc chắn phải nhắc đến nam Thiên Bình. Còn nữ Thiên Bình khá nhút nhát, e dè trong việc sẽ tiến tới một mối quan hệ yêu đương chính thức nhưng khi đã yêu họ sẽ dành cho chàng trai những điều tuyệt vời nhất. Cung hoàng đạo hợp với Thiên Bình là Nhân Mã, Bảo Bình, Song Tử, Sư Tử. 

Bói tình yêu cung Thiên Bình ( 23/9- 23/10) 
Bói tình yêu cung Thiên Bình ( 23/9- 23/10) 

4.8. Bói tình yêu theo cung Bọ Cạp ( 24/10-22/11) 

Tình yêu của cung Bọ Cạp được đánh giá là khó đoán nhất. Họ có cách suy nghĩ riêng và ít khi để lộ ra ngoài. Mới đầu tiếp xúc họ ít nói, khó gần. Hay nói cách khác, cô gái và chàng trai này chỉ thích ở một mình, không thích giao lưu hay bắt đầu mối quan hệ mới. Cung hoàng đạo hợp với Bọ Cạp là Ma Kết, Cự Giải, Song Ngư, Xử Nữ. 

 Bói tình yêu theo cung Bọ Cạp ( 24/10-22/11) 
Bói tình yêu theo cung Bọ Cạp ( 24/10-22/11) 

4.9. Bói tính yêu theo cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Không chỉ sống tình cảm mà trong tình yêu cung Nhân Mã còn rất cưng chiều đối phương của mình. Nam giới luôn tỏ ra mình là người tâm lý, sống tử tế còn nữ giới thì thường trải qua những mối tình lâu dài và cũng không thích phô trương. Nhìn chung, chàng trai, cô gái Nhân Mã khá lãng mạn nhưng không mù quáng, họ cho đối phương tình yêu tự do.  Cung Nhân Mã hợp với cung Bảo Bình, Sư Tử, Bạch Dương, Thiên Bình Bình. 

4.10. Bói tình yêu theo cung Ma Kết ( 22/12-19/1) 

Bói tình yêu theo cung hoàng đạo giúp mọi người hiểu ra rằng cho tình yêu cung Ma Kết rất chín chắn và bình tĩnh. Cả nam và nữ Ma Kết thích sự ổn định, lâu dài tron mối quan hệ yêu đương. Trong thời gian yêu nhau, họ luôn biết cách làm mới mẻ để không bị nhanh chán. Cung hoàng đạo cung Ma Kết là cung Xử Nữ, Thiên Yết, Song Ngư, Kim Ngưu. 

Bói tình yêu theo cung Ma Kết ( 22/12-19/1) 
Bói tình yêu theo cung Ma Kết ( 22/12-19/1) 

4.11. Bói tình yêu theo cung Bảo Bình ( 20/1-18/2)

Khiêm tốn và nhẫn nại là tính cách của nam Bảo Bình khi yêu. Nhưng họ luôn bị chìm đắm trong đau khổ nếu bị đối phương phản bội. Về nữ Bảo Bình, tình yêu đối với họ rất quan trọng nhưng cũng phải trải qua nhiều thử thách thì mới tìm được một người yêu mình thật lòng. Cung hợp với Bảo Bình là Song Tử, Nhân Mã, Bạch Dương, Thiên Bình. 

4.12. Bói tình yêu theo cung Song Ngư ( 19/2-20-3)

Nam Song ngư là người dịu dàng, trưởng thành và biết quan tâm đối phương mọi lúc mọi nơi. Nữ Song Ngư lại là một người lãng mạn trong tình yêu nhưng sự lãng mạn quá mức đôi khi làm đối phương thấy mệt mỏi nên cần hạn chế để giữ mối quan hệ thêm bền chặt hơn.

Bói tình yêu theo cung Song Ngư ( 19/2-20-3)
Bói tình yêu theo cung Song Ngư ( 19/2-20-3)

SaoDaily mong rằng bài viết bói tình yêu qua cung hoàng đạo trên sẽ giúp bạn biết được bản thân mình hợp với người thuộc cung nào. Từ đó xây dựng những mối quan hệ yêu đương hạnh phúc và bền chặt.