Bói Tình Yêu

Bói tình yêu qua số điện thoại để biết chính xác ưu, nhược điểm của bạn và đối phương

Lê Hồng - 03/04/2023 14:17 GMT+7

Hiện nay, có rất nhiều hình thức bói tình yêu mà chúng ta có thể áp dụng. Trong đó có bói tình yêu qua số điện thoại, với cách này bạn có thể biết được ưu điểm, nhược điểm của chính mình và đối phương từ đó tìm cách giải quyết để có một mối quan hệ bền chặt.

1. Bói tình yêu qua số điện thoại là gì?

Bói tình yêu qua số điện thoại là phương pháp nhìn vào dãy số sim điện thoại để nói lên những ưu điểm, khuyết điểm của bạn và đối phương. Ngoài ra, dự đoán trước tương lai của cả hai gặp những điều gì tốt, điều gì chưa tốt. Và mục đích cuối cùng phương pháp này hướng đến đó chính là giúp bạn và đối phương có một mối quan hệ yêu đương bền chặt.

Bói tình yêu qua số điện thoại
Bói tình yêu qua số điện thoại

2. Bói tình yêu qua số điện thoại nói lên điều gì?

Đối với những người tin vào sự may mắn, xui xẻo thì việc chọn cho mình một chiếc sim điện thoại có dãy số đẹp vô cùng quan trọng. Nhất là ở phương Đông, người ta xem trọng phong thủy, bói toán.

Trong bói tình yêu, số điện thoại giúp bạn biết được cả hai có những điểm gì xung khắc. Bản thân bạn và đối phương còn những ưu điểm, hạn chế nào để tiến đến một mối quan hệ lâu dài. Cuối cùng, là lời khuyên hữu ích dành cho mối quan hệ của bạn.

Bói tình yêu qua số điện thoại giúp bạn tìm nửa kia phù hợp
Bói tình yêu qua số điện thoại giúp bạn tìm nửa kia phù hợp

3. Đối tượng nên xem bói tình yêu qua số điện thoại

Những ai đang dùng điện thoại đều sở hữu cho mình ít nhất một sim, trong sim đó sẽ chứa những dãy số thể hiện vận mệnh của các bạn. Chính vì thế, xem bói tình yêu qua số điện thoại không giới hạn độ tuổi, giới tính, công việc,… chỉ cần bạn có số điện thoại của mình là được.

tra-y-nghia-so-dien-thoai-2

4. Xem bói tình yêu qua số điện thoại chính xác nhất

Để xem được tình yêu của bạn qua số điện thoại trước hết bạn phải con số đại diện cho đường tình duyên của bạn và đối phương là bao nhiêu bằng cách thực hiện theo công thức sau: Ví dụ:

Số điện thoại di dộng của bạn là: 1366xxxx472, ta sẽ lấy: 4 + 7 + 2 = 13, rồi 1 + 3 = 4. Vậy số 4 sẽ đại diện cho đường tình duyên của bạn. Bước tiếp theo là bạn hãy dựa vào luận giải dưới đây của SaoDaily cung cấp để biết được chuyện tình cảm của bạn như thế nào nhé!

Xem bói tình yêu qua số điện thoại chính xác nhất
Xem bói tình yêu qua số điện thoại chính xác nhất

4.1. Xem bói tình yêu qua số 1

Xem bói tình duyên qua số điện thoại thấy rằng số 1 thường tạo cho đối phương sự thoải mái, cởi mở. Khi bắt tay vào làm một việc nào đó bạn sẽ rất quyết đoán, không thích dựa dẫm vào người khác. Nên bạn luôn tạo được cho nửa kia sự tin tưởng cao. Tuy nhiên, trong tình yêu bạn lại là một người độc đoán nên nhiều khi đối phương cảm thấy bản thân họ không được tôn trọng.

4.2. Xem bói tình yêu qua số 2

Bạn là người khá cảm xúc trong tình yêu. Khi vui vẻ thì bạn đối xử nhẹ nhàng với người ta nhưng khi gặp chuyện buồn bạn dễ có khả năng buông những lời khiến đối phương bị tổn thương. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy biết cân bằng cảm xúc trong tình yêu. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.3. Xem bói tình yêu qua số 3

Kết quả bói tình yêu qua số điện thoại cho thấy bạn thu hút đối phương bởi sự sang sạo và thông minh nên mối quan hệ cả hai lúc nào cũng tràn ngập niềm vui. Tuy nhiên, bạn có nhược điểm là người đào hoa, sự đào hoa này sẽ dẫn đến việc bạn sẽ không chung thủy, thường khiến nửa kia của mình lo lắng, bất an. Vì thế, hãy giữ khoảng cách với những người không phải là người yêu của bạn.

4.4. Xem bói tình yêu qua số 4

Đối với người bạn yêu thì bạn luôn sống có trách nghiệm, nghiêm túc nên lúc nào đối phương cũng cảm nhận được sự an toàn khi bên cạnh bạn. Điểm cộng của bạn đó chính là dù có cãi nhau với người yêu thì bạn luôn biết cách bình tĩnh giải quyết vấn đề. Nhược điểm duy nhất của bạn là luôn thể hiện ra bên ngoài mình là người khô khan.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.5. Xem bói tình yêu qua số 5

Tình duyên của bạn lúc nào cũng có rất nhiều người theo đuổi. Khi tìm được tình yêu đích thực bạn sẽ chia sẻ cho người ấy những điều mới lạ mà mình được tiếp xúc, dành tặng cho người ấy những món quà mà bạn cảm thấy đặc biệt nhất. Nhưng, tính cách nhanh chán của bạn sẽ đem lại cảm giác thiếu an toàn cho đối phương nên cần phải thay đổi tính cach đa tình, dễ thay lòng đổi dạ của bản thân.

4.6. Xem bói tình yêu qua số 6

Xem bói tình yêu qua số điện thoại cho thấy số 6 là người rất tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên con đường sự nghiệp hay tình duyên đều bằng phẳng hơn nhiều. Khi có gia đình, bạn sẽ là những người phụ huynh tốt, luôn đặt người thân lên hàng đầu. Tuy nhiên, sự hy sinh của bạn phải đặt đúng chỗ, đừng để người khác xem đó là một điều hiển nhiên trong cuộc sống.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.7. Xem bói tình yêu qua số 7

Trong mắt người yêu bạn là một người mạnh mẽ, quyết tâm, có thái độ trung thực và không nghi ngờ. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy tin tưởng vào bạn và người yêu.  Vì chỉ có sự tin tưởng mới có thể vượt qua muôn vàn thử thách của tình yêu.

4.8. Xem bói tình yêu qua số 8

Đối với những người có con số 8 thì luôn hoàn hảo trong mắt người yêu. Bạn chính là đối tượng tốt nhất để kết hôn. Tuy nhiên, dù là người có trách nhiệm đến mấy thì bạn cũng cần học cách thể hiện tình cảm của mình cho đúng. Và cũng đừng quá tham công việc mà bỏ bê tình yêu của mình nhé!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.9. Xem bói tình yêu qua số 9

Trong mắt người yêu, bạn là người cẩn thận, lạc quan, dễ nhận được sự tin tưởng và đón nhận của người khác. Khuyết điểm của bạn cự kỳ nghiêm trọng vì bạn lúc nào cũng để cảm xúc trôi đi theo chiều hướng đến đâu thì đến. Khi đã lập gia đình, bạn chú ý giữ khoảng cách với người khác giới để giữ hôn nhân bền chặt.

4.10. Xem bói tình yêu qua số 0

Bạn là người sống nhạy cảm, đôi khi chuyện của người khác cũng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn rất cần đến sự quan tâm và chăm sóc của nửa kia nếu không sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm. Trong tương lai, bạn cần phải tỉnh táo nếu không sẽ trở thành người thứ 3 hoặc bị người thứ 3 cướp mất nửa kia của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mong rằng bài viết bói tình yêu qua số điện thoại của SaoDaily sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích trong câu chuyện tình yêu của chính bạn và nửa kia.