Bói Tình Yêu

Giải mã chi tiết ý nghĩa các con số trong thần số học để biết vận mệnh tương lai của mình

Lê Hồng - 03/04/2023 14:20 GMT+7

Thần số học là một trong những chuyên ngành dùng để lý giải vận mệnh của mỗi con người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa của những con số trong thần số học nhé!

1. Thần số học là gì?

Thần số học hay còn gọi là Nhân số học – thuật ngữ chuyên ngành này dùng để nghiên cứu những vấn đề liên quan đến tính cách, vận mệnh của mỗi chúng ta trong tương lai. Từ đó, giải mã được ý nghĩa của các con số và tác động của nó lên đời sống của con người.

Theo thần số học thì mỗi chúng ta sẽ gắn với một con số chủ đạo. Mỗi con số này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu sâu hơn về bản thân và những người xung quanh. Hiện nay, để đoán được vận mệnh của mỗi người một cách chính xác nhất thì người ta sử dụng thần số học theo lý thuyết của nhà toán học Pitago.

Thần số học
Thần số học

2. Thần số học có đúng không?

Thần số học có đúng hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, vấn đề này đang vấp phải 2 luồng ý kiến khác nhau. Một số ít cho rằng đây là loại hình mê tín vì làm sao có thể dự đoán được vận mệnh của một con người chỉ qua một vài con số. Nhưng đa số lại cho rằng, phương pháp này dựa trên lý thuyết khoa học nên hoàn toàn có thể tin tưởng được.

Việc thần số học có đúng hay không chắc chắn sẽ phụ thuộc vào cách nhìn nhận, quan điểm của mỗi người. Bản chất thật sự của thần số học chỉ mang tính chất tham khảo, cuộc sống của bạn phải do bạn tự quyết định, phải cố gắng thì cũng mới có được thành công.

Thần số học đúng hay không tùy vào quan điểm của mỗi người
Thần số học đúng hay không tùy vào quan điểm của mỗi người

3. Những sai lầm khi nhắc đến thần số học

Do thần số học có thể giúp chúng ta hiểu rõ được tính cách, vận mệnh trong tương lai nên nhiều người vẫn lầm tưởng đây là phương pháp bói toán và những người đọc được thần số học là một thầy bói chuyên phán về số phận của con người.

Các bạn nên nhớ rằng, thần số học dựa trên lý thuyết của nhà toán học Pitago nên nó hoàn toàn có tính khoa học. Đây là một chuyên ngành có thể đưa ra những gợi ý phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân, từ đó giúp bạn có định hướng để khai thác thế mạnh của mình.

Thần số học không phải là hình thức xem bói
Thần số học không phải là hình thức xem bói

4. Vai trò của thần số học trong cuộc sống

4.1. Thấu hiểu bản thân

Như chúng ta cũng biết, mỗi chúng ta sẽ tương ứng với một số chủ đạo. Nhờ con số chủ đạo này mà bạn sẽ khám phá ra những đặc điểm nổi bật của bản thân, tìm ra ưu điểm, khuyết điểm. Song song đó là những bài học, lời khuyên bổ ích giúp bạn có định hướng tốt hơn trong tương lai.

4.2. Tìm được một nửa hoàn hảo

Thần số học không chỉ giúp chúng ta trong công việc, tiền tài mà còn cả trong chuyện tình cảm. Việc biết được con số chủ đạo của bạn và đối phương giúp bạn tìm được một nửa phù hợp, từ đó có thể gắn kết được lâu dài về sau.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.3. Làm việc hiệu quả, mang đến sự giàu có

Thần số học có thể tìm ra những người đồng nghiệp phù hợp với bạn. Từ đó, giúp bạn ngày càng đạt thành tích cao trong công việc. Khi đã được sếp trọng dụng thì việc bạn nhận được thù lao hậu hĩnh là điều chắc chắn rồi.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5. Cách tính con số chủ đạo theo ngày sinh

Theo trường phái Pythagoras, các con số chủ đạo trong thần số học sẽ có từ số 2 đến số 11. Để biết được con số chủ đạo của mình, bạn chỉ cần thực hiện theo công thức đơn giản sau:

Cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh lại với nhau để được con số có tổng là hai chữ số. Tiếp tục cộng đến khi nào con số đó nằm trong khoảng từ 2 – 11 thì kết thúc. Trong đó, có trường hợp đặc biệt là số 4 khi được tạo thành từ số 22 sẽ được ghi rõ là 22/4 để phân biệt với các số 4 khác (ngày tháng năm sinh tính theo dương lịch).

Ví dụ cụ thể: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 06/10/1996. Cộng tất cả lại ta được: 0+6+1+0+1+9+9+6= 42. Cộng tiếp: 4+2=6. Vậy con số chủ đạo của bạn là 6.

Con số chủ đạo
Con số chủ đạo

6. Ý nghĩa các con số trong thần số học

6.1. Con số chủ đạo là 2

Người có số chủ đạo là 2 rất hiếm. Người này lúc nào cũng nhận được sự tin cậy từ những người xung quanh vì họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong người họ luôn có máu nghệ thuật. Nhược điểm của người này đó chính là sống ít có tham vọng, nhạy cảm và rất hay giận dỗi một cách vô cớ.

6.2. Con số chủ đạo là 3

Vì có đầu óc nhạy bén, thông minh nên người này sống rất tư duy và lý luận. Họ thu hút đối phương vì tính cách hài hước của mình. Tuy nhiên, tính cách gia trưởng, thích gia lệnh cho người khác khiến họ đôi khi bị ghét.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

6.3. Con số chủ đạo là 4

Ý nghĩa các con số trong thần số học cho biết người này thích thực hành hơn là chỉ dựa vào lý thuyết. Cuộc sống của họ rất thực tế, muốn làm cái gì là phải thực hiện ngay nên rất thành công trong công việc và tiền tài. Tuy nhiên, đôi khi vì mải mê với công việc, họ quên mất đi sự cân bằng cho cuộc sống. Lời khuyên cho người này là hãy luôn yêu thương và chăm sóc những người thân của mình nhé!

6.4. Con số chủ đạo là 5

Người này yêu thích tự do, thích bay nhảy để khám phá bản thân. Họ được ví là bậc thầy của sự thay đổi vì dù có thay đổi môi trường sống thì vẫn dễ dàng để thích ứng được. Người này thích hợp với những công việc liên quan đến freelance. Tuy nhiên, sự nhanh chán, thiếu định kiến chính là nhược điểm lớn nhất mà người này nên thay đổi.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

6.5. Con số chủ đạo là 6

Ý nghĩa các con số trong thần số học nói lên rằng người mang số 6 dành tình cảm rất nhiều cho người thân. Cuộc sống của họ xoay quanh sự sáng tạo, họ mang một trọng trách lớn trong cuộc sống với sự tận tâm sâu sắc. Chính vì có tính trọng trách cao nên đôi khi người này dễ mắc kẹt trong áp lực căng thẳng.

6.6. Con số chủ đạo là 7

Họ thích trực tiếp trải nghiệm cuộc sống chứ không phải lắng nghe qua lời kể của người khác. Đặc biết, những người này muốn tự học hỏi theo cách riêng của bản thân và muốn sống theo phương châm "khổ trước sướng sau". Xem thần số học cho biết thêm, người Số 7 thường phải hy sinh ít nhất một trong ba khía cạnh gồm: sức khỏe, tiền tài, tình yêu.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

6.7. Con số chủ đạo là 8

Độc lập chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của những người có con số chủ đạo là 8. Họ sở hữu một cá tính mạnh mẽ, suy nghĩ phức tạp, đa chiều, nghề nghiệp giúp họ gặt hái được nhiều thành công nhất chính là kinh doanh. Về nhược điểm, người này ít thể hiện tình cảm ra bên ngoài, sống nghiêm khắc và nóng tính nên thường làm mất lòng người khác.

6.8. Con số chủ đạo là 9

Ý nghĩa các con số trong thần số học giúp chúng ta biết rằng những người có số 9 sẽ nhân gấp ba lần yếu tố: hoài bão, trách nhiệm và lý tưởng. Vì tính cách này mà họ thường phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc nhân văn, mang tính cộng đồng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

6.9. Con số chủ đạo là 10

Người mang con số chủ đạo là 10 nổi bật với hai tính cách đó là:  khả năng thay đổi và khả năng thích nghi. Dù sống ở môi trường nào thì vẫn sẽ lạc quan, sử dụng lòng dũng cảm, khả năng ngoại giao tốt của mình để mang lại thành công. Nhược điểm duy nhất của họ chính là một khi có lối sống tiêu cực thì sẽ rất lao đao trên đường đời.

6.10. Con số chủ đạo là 11

Năng lượng của những người nay giúp họ phát triển nhận thức ở Thể Siêu thức. Trong cuộc sống họ đặt tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa lên trên hết.

6.11. Con số chủ đạo là 22/4

Trong thần số học con số này được gọi là “con số vua” vì họ có tiềm năng vô hạn, thường sẽ đạt được thành công ở tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trên đây là ý nghĩa con số trong thần số học mà SaoDaily muốn gửi đến bạn đọc. Mong rằng, bài viết trên sẽ giúp chúng ta thật nhiều trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Bói tình duyên qua thần số học: Con số chủ đạo nói lên điều gì?