Lifestyle

Cách mix đồ cool ngầu nữ chuẩn Fashion cho cô nàng cá tính, thích theo đuổi phong cách hiện đại

Lê Hồng - 04/10/2022 08:35 GMT+7

Cách mix đồ cool ngầu nữ đang làm mưa gió đối với nền thời trang hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mix-and-match để biến những item đang sẵn có đó trông thật phong cách. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ cho bạn một số cách mix đồ cool ngầu nữ chuẩn trend 2022.

Cool ngầu là gì?

Cool ngầu là từ mà giới trẻ sử dùng nhiều, phổ biến nói về phong cách thời trang đẹp, cá tính, độc đáo và ấn tượng. Giống như các từ lóng khác của giới trẻ, ngầu thường đi cùng với các từ bổ trợ cho câu nói cũng như tăng thêm tính thanh điệu cho câu giao tiếp như: cool ngầu, ngầu lòi, ngầu bá cháy…

cach-phoi-do-unisex-cho-nu-22

Vì sao các bạn nữ yêu thích phong cách cool ngầu?

Điểm mấu chốt trong phong cách thời trang này là sự năng động, ngẫu hứng, không gò bó trong những quy chuẩn khắt khe, mà mang tính tự do thể hiện bản sắc riêng.

Những bộ trang phục bắt mắt và táo bạo được chia sẻ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Instagram đã góp phần tạo nên sự phổ biến cực rộng rãi của thời trang đường phố đến khắp mọi nơi.

Phong cách cool ngầu đang được các cô gái hiện đại theo đuổi
Phong cách cool ngầu đang được các cô gái hiện đại theo đuổi

Thông thường một người xuất hiện với bộ trang phục cool ngầu, dáng vẻ lạnh lùng sẽ làm cho mọi người quan tâm, chú ý. Do đó, đây chính là một trong những phương pháp thu hút, tạo cơ hội cho các cô gái thể hiện cá tính của mình trước mọi người.

Phong cách cool ngầu đang được các ngôi sao lăng- xê rất nhiều
Phong cách cool ngầu đang được các ngôi sao lăng- xê rất nhiều

Cách mix đồ cool ngầu nữ chuẩn trend năm 2022

Quần túi hộp và áo croptop nỉ

Cách mix đồ cool ngầu nữ đầu tiên mà SaoDaily muốn gợi ý cho các bạn đó chính là quần túi hộp và áo croptop nỉ. Được biết, chiếc quần túi hộp này có nguồn gốc từ quân đội, dành cho những người lính vì thế khi các bạn nữ mặc lên sẽ có cảm giác rộng, thoải mái. Khi mix chiếc quần này với áo croptop nỉ thì điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy đó chính là sự năng động, tự tin và giúp các  nàng có thể khoe được vòng eo “con kiến” của mình rất tốt. Bạn có thể diện thêm phụ kiện mũ hoặc giày sneaker là siêu đẹp và hack dáng rồi.

Phong cách này giúp các bạn nữ trở nên mạnh mẽ
Phong cách này giúp các bạn nữ trở nên mạnh mẽ

Áo croptop mix quần jeans cạp cao

Cách phối áo croptop với quần jean cạp cao gần như là một công thức bất hủ của các tín đồ thời trang. Vừa có một chút khỏe khoắn lại trendy là những gì mà sét đồ này mang lại. Phối áo croptop với quần Jean cạp cao còn cho người mặc một phong cách trẻ trung và năng động. Để set đồ này trở nên ngầu hơn thì các bạn nên thêm phụ kiện hoa tai to nổi bật, đội chiếc mũ phớt thì đảm bảo là nổi bần bật giữa đám đông.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ với áo croptop đang trở thành HOT item hiện nay

ao-croptop-mac-voi-quan-gi-24

Quần ống rộng kết hợp áo quây

Quần ống rộng là một trong những món đồ hết sức quen thuộc đối với tất cả các chị em hiện nay, có thể nói đi đâu cũng đều dễ dàng nhìn thấy các chị em đặc biệt là giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Về áo quây – đây là thiết kế mát mẻ ôm sát cơ thể, đa dạng mẫu mã và giúp tôn lên vòng eo của những cô nàng sở hữu vòng hai thon gọn.

Theo quy luật bù trừ trong thời trang, nếu phần trên bạn diện item càng ôm sát, gọn gàng thì phía dưới sẽ ngược lại để làm tôn lên vóc dáng cơ thể. Chính vì lý do này mà việc các cô nàng mix quần ống rộng với áo quây là hoàn toàn hợp lý. Cuối cùng, đừng bao giờ quên đi kèm phụ kiện như kính râm, túi xách, trang sức bản to nếu muốn mình nổi bật hơn.

Quần ống rộng kết hợp áo quây
Quần ống rộng kết hợp áo quây

Quần short jean và áo T-shirt

Combo hai món đồ này sẽ cho bạn một bộ trang phục thời trang mà không cần quá chau chuốt. Áo phông và quần sooc jean sẽ đem lại cho các bạn vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung, năng động. Có rất nhiều kiểu áo phông cho bạn lựa chọn như: áo phông trơn, áo phông kẻ, áo phông in hình,.. Trong đó áo phông kẻ và áo phông trơn đã là những mẫu áo được ưa thích nhất hiện nay. Với set đồ này thì các nàng nên mix cho mình một đôi giày thể thao. Bộ ba này sẽ đem lại sự năng động, trẻ trung, tươi mới cho trang phục.

Quần short jean và áo T-shirt
Quần short jean và áo T-shirt

Áo nỉ và quần jeans mix với boot

Mỗi khi mùa đông đến, những chiếc áo nỉ lại được các tín đồ thời trang tin tưởng lựa chọn vì nó được làm từ chất liệu ấm áp, dày dặn cùng với thiết kế năng động, đơn giản dễ mặc khiến cho mẫu áo này trở thành mẫu áo được diện nhiều nhất nhì trong mùa lạnh. Đối với các nàng có thân hình cân đối có thể phối áo nỉ với quần jean skinny để tôn dáng hơn. Còn đối với các nàng có thân hình hơi “mũm mĩm” thì cũng không sao, các nàng có thể tìm một chiếc quần jean đen hơi rộng một chút để mặc một cách thoải mái nhất. Để set đồ có phần cool ngầu hơn thì hãy mix với một đôi boot nhé và đừng quên phụ kiện đi kèm như: mũ len, tất cao cổ,… để ấm áp hơn. 

phoi-do-voi-ao-ni-11-jpg-1602149671-08102020163431

Sơ mi mix chân váy da

Cách mix đồ cool ngầu nữ tiếp theo đó chính là sơ mi phối với chân váy da. Chân váy da chắc chắn sẽ là một item thời trang được rất nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn và “người bạn đồng hành” hợp với nó nhất không ai khác chính là áo sơ mi. Khi mix chúng với nhau bạn sẽ có được một set đồ hoàn mỹ với vẻ đẹp vừa năng động, thanh lịch lại vừa cá tính.

Đừng chỉ diện những mẫu áo sơ mi truyền thống, bạn hãy thử mix chân váy da với các kiểu áo sơ mi vạt chéo, hay mẫu áo sơ mi oversize, sơ mi họa tiết nổi bật. Thêm một đôi boots da cổ ngắn hay giày thể thao nữa là hoàn hảo. Các món đồ phụ kiện khác như kính râm, túi xách, khuyên tai hay vòng cổ cũng là một yếu tố không thể thiếu.

chan-vay-da-mac-voi-ao-gi-12

Áo phông oversized mix quần short siêu ngắn

Độ dài lý tưởng của chiếc áo oversize sẽ dừng lại ở qua mông một chút. Đây là mẫu áo phông đang hot “rần rần” trong giới trẻ. Khác với những chiếc quần short thông thường, quần short siêu ngắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Các nàng theo đuổi phong cách năng động quyến rũ chắc chắn sẽ mê mẩn cách mix đồ này đây! Phần gấu quần nửa kín nửa hở sẽ giúp bạn khoe chân dài miên man mà không hề phản cảm. Về phụ kiện, bạn nên chọn phối với giày cao cổ để cân bằng với độ dài của thân áo. Còn nếu bạn là cô nàng may mắn sở hữu đôi chân dài thon thả thì chọn Chunky sneaker và vớ cao cổ sẽ là những ý tưởng không tồi đó nha.

Mac-ao-phong-oversize-theo-cach-giau-quan-day-ca-tinh

Cách mix đồ cool ngầu nữ chuẩn trend 2022 không phải là chuyện khó. Các bạn chỉ cần bỏ ra vài phút học cách mix đồ thì có thể biến mình trở thành một cô gái trre trung, năng động, tự tin xuống phố cùng bạn bè rồi nhé!