Xu hướng - MXH

Tổng hợp những lời chúc thi tốt nghiệp THPT cực hay và ý nghĩa gửi tặng đến sĩ tử năm 2022

Thu Hoài - 05/07/2022 17:29 GMT+7

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đang đến gần chắc hẳn các sĩ tử đang dồn hết tâm trí của mình cho ngày trọng đại này. Dưới đây là những lời chúc thi tốt nghiệp THPT cực hay và ý nghĩa mà trang tin saodaily muốn gửi tới các bạn. Mong rằng các bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất cho kỳ thi quan trọng sắp tới nhé.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT hay và ý nghĩa 

Kỳ thi cuối cấp 3 là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Đọc ngay những lời chúc thi tốt nghiệp THPT dưới đây để có thêm động lực thi cử nhé. 

1. Chúc mừng bạn đã tốt nghiệp trung học. Tôi rất tự hào về bạn.

2. Xin chúc mừng! Những lời chúc phúc và lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn cho thành tựu lớn của bạn. Tôi hy vọng thành công này sẽ tiếp tục.

3. Bạn đã làm việc chăm chỉ và đó là lý do tại sao bạn đã thành công. Ngày này sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong bước tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi rất tự hào về con, con gái. Những lời chúc tốt đẹp nhất và lời chúc phúc đến bạn.

4. Chúc mừng bạn tốt nghiệp! Hoàn thành chương trình học trung học của bạn chắc chắn là một thành tích mà bạn nên tự hào. Nhiều hành trình tuyệt vời hơn trong cuộc sống đại học của bạn.

5. Chúc mừng thành công của bạn khi tốt nghiệp trung học! Chúc bạn đạt được mục tiêu của mình và có một sự nghiệp tuyệt vời.

6. Chúng tôi rất tự hào về thành tích của bạn. Kính chúc quý khách hàng luôn hạnh phúc và luôn thành công. Với tất cả tình yêu của chúng ta!

Loi-chuc-thi-tot-nghiep-THPT
Tổng hợp lời chúc thi tốt hay cho sĩ tử

7. Thân mến, với thành công tốt nghiệp trung học phổ thông của bạn, tôi gửi đến bạn tình yêu thương và những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai tươi sáng hơn của bạn. Tôi muốn những lời chúc mừng chân thành nhất về thành công lớn của bạn.

8. Con trai yêu của mẹ, mẹ không bao giờ có thể diễn tả niềm hạnh phúc của mình qua những lời mà con đã làm cho mẹ có được ngày hôm nay. Tôi muốn bạn không có gì ngoài những điều tốt nhất. Bạn đã làm cho chúng tôi tự hào. Xin chúc mừng con trai!

9. Bạn thân mến của tôi, tôi rất vui vì bạn tốt nghiệp. Bạn đã đạt được mục tiêu và thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, đây mới chỉ là sự khởi đầu. Rất nhiều tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất.

10.Xin chúc mừng nồng nhiệt về việc tốt nghiệp trung học của bạn. Có thể tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật.

11. Biết rằng bạn có khả năng làm được những điều tuyệt vời và tin tưởng vào chúng. Những lời chúc tốt đẹp nhất về việc tốt nghiệp trung học.

12. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc cho bạn trong ngày tốt nghiệp của bạn và hy vọng những điều tốt nhất cho sự nghiệp của bạn. Chúc bạn thành công.

13. Cuối cùng, ước mơ của bạn đã thành hiện thực, và bạn đã đạt được mục tiêu của mình. Đừng bao giờ ngừng mơ ước và đừng bao giờ đánh mất tinh thần này.

14. Xin chúc mừng thành công tốt nghiệp trung học của bạn. Tôi chúc các bạn may mắn và hy vọng các bạn sẽ duy trì thành công cao trong suốt sự nghiệp giáo dục của mình để có cơ hội việc làm tốt hơn trong cuộc sống.

Lời chúc thi cấp 3 cực hay cho bạn bè 

1. Chúng tôi rất tự hào về bạn. Đừng bao giờ ngừng sự chăm chỉ và kiên nhẫn này cho việc học của bạn. Chúc bạn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

2. Cuối cùng, bạn đã hoàn thành chương trình trung học. Tất cả công việc khó khăn của bạn đã được đền đáp. Bây giờ bạn sắp tốt nghiệp. Khi buổi lễ của bạn kết thúc, chúng ta hãy ăn mừng và tham gia vào thị trấn!

Loi-chuc-thi-tot-nghiep-THPT
Những câu nói thể hiện quyết tâm thi đỗ vào cấp 3

3. Trường học có thể kết thúc nhưng bài học cuộc sống vẫn chưa được học. Giữ một trái tim và tâm trí rộng mở. Chúc mừng tốt nghiệp. Chúc may mắn cho tương lai. 

4. Bạn đã xuất sắc đạt được một cột mốc mới, tốt nghiệp cấp ba, và không có gì khiến tôi tự hào hơn.

5. Khai thác tối đa những kiến ​​thức bạn học được từ trường lớp. Khi bạn tốt nghiệp, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ. Phát triển thành công. Bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả từ những nỗ lực và sự chăm chỉ của mình. Chúc mừng tốt nghiệp!

6. Bạn không chỉ tốt nghiệp trung học. Bạn đã tốt nghiệp ở tuổi trưởng thành. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong tương lai sắp tới. Chúc mừng tốt nghiệp.

7. Chúc mừng bạn đã viết kịch bản cho chương đầu tiên trong câu chuyện thành công của bạn. Hãy tiếp tục viết những điều lớn hơn, tươi sáng hơn.

8. Chúng tôi tự hào về bạn và thành tích của bạn. Chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ tiếp tục thành công hơn nữa. Chúc may mắn với cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn. Chúc mừng tốt nghiệp!

9. Thức dậy sớm để đi học, gục đầu trên giường sau khi hoàn thành bài tập, căng thẳng với các dự án và báo cáo, tôi chứng kiến ​​tất cả. Và bây giờ bạn đã tốt nghiệp, tôi cảm thấy rất tự hào. Hãy tận hưởng thành quả làm việc chăm chỉ của bạn. Chúc mừng!

10. Một trường học đã kết thúc! Xin chúc mừng bạn đã chính thức tốt nghiệp! Đối với mỗi kết thúc - có một khởi đầu mới, cho mọi ký ức - có một giấc mơ phía trước. Tôi chúc bạn những điều may mắn nhất trong những năm đại học của bạn.

Loi-chuc-thi-tot-nghiep-THPT
Top lời chúc ý nghĩa chúc thi tốt

11. Thời gian trôi quá nhanh! Tôi chỉ không thể tin rằng bạn đã trưởng thành và hôm nay, bạn sắp tốt nghiệp trung học. Ồ! Hãy tận hưởng cuộc sống đi bạn của tôi và tôi sẽ luôn cầu nguyện cho sự thành công trong cuộc sống đại học của bạn. Xin chúc mừng thân yêu!

12. Ngày đầu tiên đi học của bạn, người bạn thân đầu tiên của bạn, người yêu đầu tiên của bạn, mối quan hệ đầu tiên của bạn, lần đầu tiên bạn đến lớp, học một ngày trước kỳ thi, đồ ăn nhẹ lúc nửa đêm và cuộc gọi lúc nửa đêm; những năm vừa qua sẽ là những năm tốt đẹp nhất mà bạn có được trong suốt cuộc đời mình. Tất cả những điều tốt nhất cho tương lai của bạn! Chúc mừng tốt nghiệp.

13. Những nỗ lực nghiêm túc của bạn đã được đền đáp và bạn xứng đáng từng chút một. Hôm nay bắt đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời bạn. Tôi đoán bằng tốt nghiệp trung học phổ thông sẽ giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực.

14. Bạn đã thực hiện hành trình trở thành một học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông đáng kinh ngạc và tuyệt vời nhất. Tiếp tục leo lên và khao khát vươn tới sự xuất sắc. Với tình yêu và niềm tự hào, chúng tôi gửi đến bạn lời chúc mừng chân thành!

15. Đây là sự nghiệp sinh viên ấn tượng của bạn. Bây giờ bạn sắp tốt nghiệp, bạn đang bắt đầu một cuộc hành trình hoàn toàn mới. Vì vậy, đây là thành công của bạn và cuộc sống hoàn toàn mới của bạn. Chúc mừng tốt nghiệp.

Loi-chuc-thi-tot-nghiep-THPT
Các lời chúc thi THPT tốt cho sĩ tử

16. Những ngày tháng cấp ba mà bạn bỏ lại sau lưng bạn sẽ không bao giờ quên, nhưng có thể những ngày tháng phía trước sẽ còn tuyệt vời hơn! Chúc các bạn thành công!

17. Giữ chặt tấm bằng tốt nghiệp đó với tư thế ngẩng cao đầu. Nở nụ cười tươi thể hiện sự háo hức của một người khi bạn đã chinh phục được giai đoạn là học sinh trung học.

18. Gửi em một ngày đầy nắng, một trời đầy cầu vồng, túi đầy ước mơ. Cầu mong cho tương lai phía trước của bạn cũng tuyệt vời như bạn đang có.

19. Bạn đã học tập chăm chỉ ở trường trung học để vào được một trường đại học tốt. Bạn đã nỗ lực vượt qua các học kỳ của mình để trở thành một sinh viên trẻ tốt nghiệp xuất sắc, sẵn sàng bước ra thế giới. 20. Hãy để cuộc sống của bạn cho đến nay là một tấm gương mà sự chăm chỉ luôn được đền đáp. Xin chúc mừng.

Chúng tôi mong rằng sau khi đọc xong những lời chúc thi tốt nghiệp THPT trên đây các bạn sẽ có thêm niềm tin và được tiếp sức cho ngày thi quan trọng của mình.