Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tính cách cung Bạch Dương và những điều bạn chưa biết

Thu Hoài - 20/07/2022 09:30 GMT+7

Cung Bạch Dương được xem là người dũng cảm, không chịu thua và luôn kiên trì đến cùng. Bạn có phải là cung Bạch Dương và đã hiểu hết về tính cách cung Bạch Dương trong con người mình hay chưa? Tham khảo thông tin dưới đây để có thêm kiến thức về cung hoàng đạo này nhé.

Giới thiệu về cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương còn được gọi với tên tiếng Anh là Aries. Những người sinh trong khoảng thời gian từ 21 tháng 3 - 19 tháng 4 là những người thuộc cung Bạch Dương.

Trong vòng tròn cung hoàng đạo thì cung Bạch Dương là cung đứng đầu tiên. Nó có biểu tượng con cừu đực và nằm trong nhóm Lửa. 

tinh-cach-cung-bach-duong
Bạch Dương là cung đứng đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo

Thần thoại Hy Lạp kể rằng chú cừu Aries là bảo vật của anh hùng Jason. Biểu tượng của cung Bạch Dương là hình ảnh một chú cừu có bộ lông vàng óng. Bạch Dương là cung hoàng đạo được ban tặng tình yêu và chịu ảnh hưởng lớn từ mặt trời. 

Ưu điểm trong tính cách của cung Bạch Dương 

Ưu điểm lớn nhất của cung Bạch Dương chính là sự gan dạ và lòng dũng cảm. Những người thuộc cung hoàng đạo này không ngại thử thách bản thân để giành được thành tựu đáng có cho mình. Họ luôn trong tư thế chủ động và sẵn sàng ứng biến với bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra. 

tinh-cach-cung-bach-duong
Cung Bạch Dương là người dũng cảm

Bạch Dương được cho là người có tính cách nổi trội hơn với những cung hoàng đạo còn lại. Họ có tố chất lãnh đạo rất cao và luôn được giao trọng trách quan trọng trong những sự kiện lớn. Ngoài ra, những người này có đặc điểm rất nhiệt tình, không ngại giúp đỡ người khác và luôn tận tâm trong công việc. 

Cung Bạch Dương là người có tính cách vui vẻ và hoà đồng. Trong các cuộc nói chuyện họ rất biết cách làm nóng bầu không khí giúp mọi người trở nên vui vẻ hơn. 

Họ là người hướng ngoại và rất thích kết giao với nhiều người. Bạch Dương là cung hoàng đạo rất được lòng người khác vì sự nhiệt tình và lòng dũng cảm trong con người của họ. 

tinh-cach-cung-bach-duong
Bạch Dương là người hướng ngoại và rất thích kết giao

Trong cuộc sống, họ rất ghét những người sống giả tạo. Họ không thích nói dối và luôn sống thật với cảm xúc của chính mình. Nhưng chính vì tính cách này mà đôi khi họ lại bị nhận xét là người thẳng thắn và dễ làm mất lòng người khác. 

Khuyết điểm mà của cung Bạch Dương 

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương là người luôn hết mình nhưng lại không mấy chung thủy. Chính vì nguyên nhân này mà mối quan hệ của họ thường xuyên xảy ra vấn đề. Là người nóng tính nên họ thường cãi vã khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. 

tinh-cach-cung-bach-duong
Cung Bạch Dương thích cảm giác lạ và ưa mạo hiểm

Cung Bạch Dương thích cảm giác lạ và ưa mạo hiểm. Vì tính cách có phần bộc trực và nóng nảy của mình là trong công việc họ không được đánh giá cao.

Để tạo được niềm tin với cấp trên trong công việc thì những người cung Bạch Dương cần thay đổi tính cách, phải biết kiểm soát cảm xúc để không ảnh hưởng đến những vụ việc lớn. 

Đặc biệt, trong công việc đòi hỏi sự tính toán cao thì tính nóng nảy lại càng nguy hiểm hơn.

Đôi lúc, Bạch Dương cũng dễ dàng nhường nhịn đối phương khiến cho bản thân họ mất đi sự tự tin và đánh mất cơ hội thăng tiến trong công việc. 

tinh-cach-cung-bach-duong
Cung Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc vì tính cách

Các cung hoàng đạo hợp với Bạch Dương 

Trong tình yêu và công việc, tìm được người phù hợp với tính cách của mình là điều không hề dễ dàng. Bạn có thể tìm hiểu tính cách của đối phương thông qua cung hoàng đạo để tạo dựng cơ hội cho một mối quan hệ lâu dài và bền chặt sau này nhé. 

Đối với nam Bạch Dương

Trong tình yêu, nam Bạch Dương là người rất biết chuồng chuộng bạn gái. Những cô gái thuộc cung Sư Tử sẽ rất thích hợp để khơi gợi tinh thần ưa thử thách của cung Bạch Dương.

tinh-cach-cung-bach-duong
Nam Bạch Dương và nữ Sư Tử

Cả 2 đều là người hướng ngoại, năng động và luôn tự tin trong cuộc sống. Điều thú vị là 2 cung hoàng đạo này đều thuộc nguyên tố Lửa, họ có đủ năng lượng để làm nóng tình yêu của 2 người. 

Nam Bạch Dương và nữ Bọ Cạp cũng là một cặp đôi hoàn hảo trong tình yêu. Họ cùng có sở thích liên quan đến nghệ thuật nên cơ hội để gần gũi với nhau thông qua sở thích là rất lớn.

Đối với nữ Bạch Dương 

Nữ Bạch Dương nóng bỏng kết hợp cùng nam Thiên Bình tốt bụng và lịch lãm chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Khi cả 2 cùng rơi vào lưới tình thì sở thích chung của họ chính là đi khám phá những điều mới bằng việc đi du lịch. 

tinh-cach-cung-bach-duong
Nữ Bạch Dương và nam Thiên Bình

Cuối cùng là nữ Bạch Dương và nam Bọ Cạp sẽ là một cặp đôi cực kỳ ăn ý trong tình yêu. Tuy nam Bọ Cạp hướng nội nhưng khi kết hợp cùng sự năng nổ của nữ Bạch Dương thì hai con người này sẽ như cục nam châm hút nhau. Cả 2 đều tôn trọng mối quan hệ này và chung thủy hết mực trong tình yêu. 

Mong rằng bài viết về tính cách cung Bạch Dương trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bạn bè, gia đình và người yêu của mình. Xem thêm những bài viết về các cung hoàng đạo khác tại website của SaoDaily nhé.