Đời Sống

Tán trai qua Airdrop: Công thức mới dành cho team IOS

Tú Anh - 29/06/2022 12:42 GMT+7

Câu chuyện của một bạn gái được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội, xuất hiện một câu chuyện "Tán trai qua Airdrop, công thức mới dành cho team IOS" được chia sẻ của một bạn gái tên là N.T. 

N.T viết: "Chuyện là hôm rồi tôi có qua Dynasty bên Điện Biên Phủ ăn lẩu mọi người ạ, trong lúc ra ngoài cổng đợi rước nhỏ bạn mù đường thì thấy có tia nắng nào chói rọi qua tim. Anh ngồi một mình làm việc, nhìn bờ vai to rộng ấy là tôi cảm thấy mình thật sự phải hành động rồi. Mấy bà đoán coi cái nết mạnh bạo như tôi thì tán trai như thế nào nha".

Theo N.T, bạn đã chụp ảnh hình ảnh anh trai này từ xa, rồi thử gửi qua Airdrop (tính năng của IOS). Và không ngờ anh chàng kia chấp nhận, gửi tin nhắn ngay cho N.T. Cô nàng vui mừng khôn xiết, chia sẻ ngay trên trang cá nhân, câu chuyện được đông đảo bạn bè và cộng đồng mạng hưởng ứng. 

a-1
Mua điện thoại 516GB chỉ phục vụ cho những lúc cần thiết như vậy, nhưng chỉ nhìn từ xa thôi, khúc này tôi chưa dám hành động gì.
a-2
Tôi chạy vô ăn lẩu cùng bạn. Ai dè đang ăn được nữa chập thì thấy anh đi vô luôn. Vũ trụ sắp đặt cho tôi thật đúng không các bác Ôi kìa nụ cười này.
a-3
Quyết định làm liều luôn. Mạnh dạn gửi hình ông cho tất cả các Iphone được bật ngay lúc đó.
a-4
Đang định giơ máy lên làm phát nữa thì ông trả lời lại mấy bà ôi.
a-5
Cô gái vui mừng khi anh chàng này đồng ý.
a-6
Và chúng tôi cứ trò chuyện với nhau qua Airdrop như vậy.
a-7
Ba họ Hứa thì đặt con tên gì hay vậy mọi người, cô gái hỏi.

Một số bình luận từ Cư dân mạng: "Bữa đi chơi cũng thấy có người muốn chia sẻ Airdrop, bấm chấp nhận thì thấy hình này, cute phết", "Có mùi gì nó không ổn nhưng mà đúng gu thì nguyện mãi ngu cũng được", "Lần nào tao cũng nhầm airdrop sang dropbox, buồn". 

Tags:
Tin phổ biến