Sao

Kim Hee Sun khoe ngoại hình nổi bật ở tuổi 45

Tú Anh - 14/07/2022 16:52 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Kim Hee Sun vẫn tỏa sáng như ngày nào trong buổi họp báo cho bộ phim truyền hình sắp tới.

Mới đây, Kim Hee Sun đã tham dự buổi họp báo phim 'Remarriage & Desires' ở CREST72, Jung-gu, Seoul. Tại đây, nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc ngắn, đôi bốt cao cổ màu nâu và chiếc váy jeans sang trọng, toát lên vẻ trẻ trung và sôi nổi. 

Uploaded-mfsy2-2022-07-13-kim-hee-sun-1.1

Một số cư dân mạng cho rằng Kim Hee Sun đang bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác, với những nếp nhăn ở khóe mắt và miệng. Tuy nhiên, “nữ thần visual” xứ Hàn này vẫn cuốn hút như ngày nào.

Trong phim, Kim Hee Sun hóa thân thành Seo Hye Seung, người rơi vào trạng thái sụp đổ khi chồng lừa dối cô rồi qua đời.  Sau đó, cô tham gia REX, và gặp tình nhân của chồng mình là Jin Yoo Hee (Jung Eugene thủ vai), Mục tiêu là lên kế hoạch kết hôn với Lee Hyun Joo (Lee Hyun Wook thủ vai), CEO của một tập đoàn khổng lồ trị giá hơn 1,5 tỷ USD. 

Uploaded-mfsy2-2022-07-13-kim-hee-sun-1.2

Theo Kim Hee Sun, công ty mai mối là một cái gì đó rất đặc trưng đối với Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á, do đó, cô ấy rất vui mừng Remarriage & Desires làm được điều này. Nói về Seo Hye Seung, Kim Hee Sun cho biết nhân vật này hoàn toàn trái ngược với cô. 

Tại buổi họp báo, đạo diễn Kim Jung Min đã khen ngợi hết lời tới Kim Hee Sun, ông nói: "Cô ấy là một trong số diễn viên nổi tiếng không chỉ với diễn viên khác, mà còn với các nhân viên". Đó là nhờ tính cách cởi mở và thân thiện của Kim Hee Sun. Cô ấy rất giỏi làm khuấy động không khí trên trường quay.

Uploaded-mfsy2-2022-07-13-kim-hee-sun-2.1

Kim Hee Sun sinh năm 1977. Cô bắt đầu làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen ở tuổi 15. Cô là một trong những sao nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất vào giữa và cuối những năm 1990. Kim Hee Sun thường xuyên thể hiện sự tự tin với vẻ ngoài của mình. Nữ diễn viên khẳng định không sợ lão hóa vì đó là điều tự nhiên, do vậy cô luôn tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi.

Một trong những bí quyết được Kim Hee Sun giữ kín nhất là luôn sử dụng các công thức làm đẹp với các thành phần tự nhiên đã được cấp phép như vàng, dịch nhầy ốc sên và axit hyaluronic.

Ngôi sao sắc đẹp không tuổi cũng sử dụng nước có ga để rửa mặt. Cô trải nghiệm lợi ích của bong bóng có ga trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sạch sâu hơn vào lỗ chân lông. Bên cạnh đó, nước có ga có lợi ích chống viêm. Nó làm giảm sưng mặt và làm cho da trông hoàn hảo.

Một bí quyết làm đẹp khác của Kim Hee Sun là uống nước mật ong mỗi ngày trước mỗi bữa ăn. Uống nước ấm với mật ong có nhiều lợi ích chăm sóc da. Thật đáng kinh ngạc khi thói quen đơn giản này làm cho làn da trông trẻ hơn. Theo Kim Hee Sun, một khi bạn bắt đầu uống nước mật ong, bạn sẽ nhận thấy làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn trong vòng bảy ngày. Nó làm giảm sưng, viêm, sẹo và các vết thâm.

Uploaded-mfsy2-2022-07-13-kim-hee-sun-2.2

Khi được hỏi có từng tiếc nuối khi quyết định dừng lại sự nghiệp, Kim Hee Sun khẳng định, mỗi giai đoạn cuộc đời sẽ cần có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Cô chưa bao giờ hối hận và luôn hài lòng với những gì mà cuộc sống dành tặng.

Tags: