Đời Sống

Cô dâu cho con riêng đến lễ cưới, mẹ chồng phản đối, chồng tuyên bố huỷ hôn

Tú Anh - 30/06/2022 16:15 GMT+7

Sự việc này đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa mẹ chồng và nàng dâu khi cô dâu đưa con gái riêng của mình đến lễ cưới. Nhiều gia đình, khi người con gái đi bước nữa, đều có thể làm như vậy. Tuy nhiên, mẹ chồng ở câu chuyện này đã liền kéo nàng dâu vào phòng rồi nói: "Ngữ như chị là tôi không hài lòng, gái 'nạ dòng' (ý chỉ người phụ nữ đã có con), còn đưa con về ở nhà tôi như này là tôi không chấp nhận. Con trai tôi đi làm cũng ông nọ bà kia, có tài có đức mà bây giờ lại lấy một người có con thì hàng xóm láng giềng nghĩ như nào".

1445_20220630141700

Nghe những lời khó nghe từ mẹ chồng, cô dâu đã phản biện lại rằng trước khi cưới và đã biết hoàn cảnh của mình và hôm nay cô chỉ muốn con chứng kiến ngày vui của mẹ: "Bản thân anh T. (chú rể) đã đồng ý bé M. thì con mới chấp nhận lấy anh ấy chứ con có ép buộc gì đâu mà giờ mẹ lại nói nặng lời với con thế. Mẹ có thể xong xuôi công việc của bọn con rồi nói được không"

Và khi nghe thấy mẹ chồng, nàng dâu to tiếng, chú rể vội vào nhắc nhở vợ: "Em làm sao ấy. Đã bảo rồi, đám cưới thì cứ để cái M. ở bên ngoại, nắng nôi như này tha lôi nó sang xong không tiếp khách, không chào đón ai gì cả. Mọi người nhìn vào thì sao. Bà nói đúng rồi còn cãi gì.

Đáp lại, nàng dâu khẳng định đó là con mình nên việc bé có mặt trong ngày mẹ lên xe hoa là bình thường: "Sao mẹ và anh cứ phải khắt khe cái chuyện đấy thế nhỉ. Ngay từ đầu anh bảo anh chấp nhận cái M. là con anh mà. Nếu như không đồng ý thì mẹ nên nói ngay từ đầu, đừng để 2 bên gia đình gặp nhau, tổ chức đám cưới rồi mẹ mới tỏ ra thái độ không thích cái M.."

1445_20220630144728

Mẹ chồng tiếp tục nói tiếp: "Nếu qua ngày cưới bế về thì tôi không nói, nhưng giờ bao nhiêu họ hàng quen biết, lù lù bế một đứa về để người ta đánh giá."

Cuối cùng, chủ rể tuyên bố hủy cưới: "Giờ phút này kể cả tôi có yêu thương cô 1.000 lần nhưng cô cãi nhau với mẹ tôi thì cũng bỏ hết, kể cả đứa con trong bụng bỏ luôn. Con nói với mẹ này, con không lấy nó thì con lấy đứa khác. Chấm hết". Vừa nghe xong, cô dâu vội tháo bỏ phụ kiện đội đầu rồi bỏ ra ngoài. 

1445_20220630144746

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra những nhân vật trong clip từng xuất hiện trong khá nhiều clip gây tranh cãi khác trên mạng xã hội. Bởi vậy câu chuyện này cũng chỉ là diễn câu view, không hề có trong thực tế. 

1445_20220630144852
Tags: