Đời Sống

Nguyên hiệu trưởng giải thích lý do ném tiền xuống đất sau khi đổ xăng vì “lo sợ dịch bệnh Covid-19”

Hương Ly - 03/06/2021 09:29 GMT+7

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, nguyên hiệu trưởng trường cấp 2 đã lên tiếng giải thích về hành động thả tiền xuống đất sau khi đổ xăng của mình.

Liên quan đến đoạn clip tài xế ngồi trên ô tô thả tiền xuống đất sau khi đổ xăng, mới đây, chủ nhân chiếc xe là ông P.V.A đã chính thức lên tiếng giải thích về hành động của mình. Trao đổi với Lao Động, ông A. cho biết, vào khoảng 16h ngày 31/5, ông có lái ô tô đến một cây xăng thuộc địa bàn xã xã Ea Ral (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), cách nhà khoảng 3km để đổ 200.000 đồng tiền xăng.

Trong lúc chờ đổ xăng, ông đã mở kính xe để trả tiền xăng, tuy nhiên khi nhân viên chưa kịp nhận thì ông đã thả tiền xuống đất.

"Bình thường khi đi đổ xăng, tôi đều xuống xe nhưng hôm đó vừa ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19 ở xã kế bên và khu vực gần cây xăng có 1 F1 nên tôi rất lo sợ dịch bệnh. Tôi là một thầy giáo nhưng trong giây phút lo sợ đã có hành động không đúng, xúc phạm người bán xăng chứ đặc biệt không bao giờ có ý coi thường người khác" - ông A. nói.

tai xe nem tien xuong dat sau khi do xang

Sau khi rời đi, vì áy náy về hành động không đúng của mình, ông A. đã 2 lần nhờ người ra cây xăng tìm gặp và xin lỗi người nhân viên. Đến lần thứ 2, người quen đã kết nối điện thoại để ông nói lời xin lỗi và được nhân viên cây xăng đồng ý, thông cảm.

Về đoạn clip bị lan truyền trên mạng xã hội, ông A cho biết trong lúc xảy ra sự việc có người thấy nên đã đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip gốc đã bị gỡ khoảng 1 tiếng sau đó, nhưng nhiều trang Facebook đã kịp tải về, đăng lại.

Được biết, ông P.V.A nguyên là hiệu trưởng một trường THCS trên địa bàn huyện Ea H’leo, vừa nghỉ hưu vào tháng 1/2021.

Điệu nhảy vui nhộn của “chiến sĩ áo trắng” trong bộ đồ bảo hộ như xua tan mệt mỏi giữa tâm dịch Bắc Giang