Đời Sống

Phụ huynh chửi giáo viên như tát nước vào mặt chỉ vì con học online giơ tay nhưng không được gọi

An Nhiên - 09/10/2021 15:47 GMT+7

Sau khi con giơ tay mãi nhưng không được gọi, một vị phụ huynh đã chửi mắng, quát thẳng vào mặt giáo viên bằng nhiều ngôn từ tục tĩu.

Mặc dù đã trải qua 2 năm tiến hành học online, tuy nhiên hình thức này vẫn gặp phải một số bất lợi. Trước đó từng xảy ra hiện tượng phát hiện sinh viên mây mưa trong giờ học, giáo viên to tiếng đuổi học sinh ra khỏi lớp khi trời mưa... 

hoc-online-thumb
Trước đó từng xảy ra vụ việc nam sinh mắng thầy giáo khi học online

Đến nay, tiếp tục xuất hiện tình trạng một cô giáo bị phụ huynh quát như "tát nước vào mặt". Lý do là bởi, con của vị phụ huynh này thường xuyên giơ tay trong giờ học online nhưng không được giáo viên gọi lên phát biểu.

Cụ thể, khi cô giáo nghe tin có vài học sinh nhầm đường link nên đi sai lớp, cô đã tranh thủ giờ giải lao đọc số điện thoại của mình cho các phụ huynh có con đi nhầm lớp để kết bạn với cô. Thế nhưng, đã có một phụ huynh trách giáo viên "không lo dạy mà đi đọc số điện thoại".

Bên cạnh đó, vị phụ huynh này còn sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu để chửi cô giáo chỉ vì con mình giơ tay suốt ngày nhưng không thấy cô gọi phát biểu.

Giải thích về chuyện này, nữ giáo viên cho biết vì cô mới dạy 2 buổi nên chưa nhớ hết tên các em. Tuy nhiên, dù cô giáo đã đưa ra lý do thì vị phụ huynh vẫn tiếp tục buông lời chửi mắng trước sự có mặt của nhiều em nhỏ khác.

hoc-online
Ảnh minh họa.

Khi thấy thái độ của người mẹ ngày càng thái quá, nhiều bậc phụ huynh đã phải lên tiếng khuyên ngăn: "Nhiều bé còn học mà bạn ơi. Bạn muốn nói gì thì xuống hẳn nhà cô mà nói chuyện đàng hoàng. Con nít đang học mà chửi bậy chửi tục thì ai học được".

Hiện, đoạn clip trên đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng, trong đó hầu hết các ý kiến đều chê trách thái độ giận quá mất khôn của người mẹ.

Tin liên quan:

>> Từ clip nhạy cảm cặp đôi làm chuyện người lớn nơi công cộng, CĐM đào lại vụ nam sinh mây mưa khi học online.

>> Thầy giáo Bách Khoa mắng sinh viên "óc trâu" khi học online đã xin lỗi trước lớp học

>> Nam sinh xưng "tao" với thầy giáo, chửi mắng bằng ngôn từ tục tĩu khi học online

Tin phổ biến