Đời Sống

Lào Cai: Ngôi nhà 3 tầng đổ sập trong đêm, cụ bà thoát chết trong gang tấc

An Nhiên - 13/04/2021 10:18 GMT+7

Theo thông tin điều tra ban đầu, một căn nhà 3 tầng ở TP.Lào Cai bị đổ sập ngay trong đêm do ảnh hưởng bởi công trình đang thi công của nhà hàng xóm.

Vào 3h sáng ngày 12/4, căn nhà 3 thầng số 117 đường Quý Hóa, phường Kim Tân, TP.Lào Cai bất ngờ đổ sập trong tích tắc. Ngôi nhà này có vợ chồng hai cụ già sinh sống vì các con đều đi làm ăn xa. Vào thời điểm xảy ra vụ sập nhà chỉ có bà cụ đang ngủ ở bên trong, may mắn bà được sơ tán ra ngoài kịp thời nên không có thiệt hại về người.

Về nguyên nhân vụ việc bước đầu nhận định căn nhà 3 tầng bị sập do chịu sự tác động của ngôi nhà 119 bên cạnh đang thi công phần móng nhà. Ngôi nhà này được cấp phép xây dựng 4 tầng và có cả tầng hầm để xe. 

nha-3-tang-sap-trong-dem-1
nha-3-tang-sap-trong-dem-3
nha-3-tang-sap-trong-dem
nha-3-tang-sap-trong-dem-2
Hiện trường sau khi căn nhà 3 tầng bị sập

Chủ của ngôi nhà 3 tầng bị sập cho biết, căn nhà được xây dựng từ năm 1993 và tài sản bên trong không có nhiều. UBND P.Kim Tân đã làm việc với chủ nhà mới xây bên cạnh và đồng ý sẽ bồi thường thiệt hại bằng cách xây lại nhà mới hoặc mua luôn đất cho liền thổ nếu chủ nhà 117 đồng ý. Chính quyền địa phương sẽ có buổi làm việc với 2 gia đình để thống nhất phương án khắc phục sau khi sự việc xảy ra.

Phụ huynh tát bé 2 tuổi trong trường mầm non ở Lào Cai ân hận xin lỗi

Tin phổ biến