Đời Sống

Vụ 5 người chết bất thường sau bữa ăn ở Hưng Yên: Cơ quan chức năng lên tiếng

Minh Anh - 16/01/2022 18:01 GMT+7

Liên quan đến vụ 5 người tử vong bất thường tại Hưng Yên, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh mẫu giám định.

Trưa 16/1, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 5 người tử vong bất thường tại huyện Kim Động, Hưng Yên. 

Theo đó, Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) đã tiến hành lấy mẫu giám đinh của các nạn nhân nhưng chưa có kết quả. Đại diện Công an cho rằng còn nhiều điểm nghi vấn, vì cả nhà cùng ăn nhưng có người bị, người không sao. Vì thế, chưa thể nhận định điều gì cho đến khi có kết quả giám định chính thức. 

5-nguoi-tu-vong-bat-thuong
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hải Nam (Zing News)

Trước đó vào trưa 26/12/2021, ông Nguyễn Văn Sản đã tổ chức bữa ăn cho gia đình, có sự tham gia của vợ chồng ông Sản, gia đình 2 con gái là Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Thị Tình. Được biết, bữa ăn không có kế hoạch từ trước, chỉ tình cờ gọi các con qua ăn chung.

Bữa ăn gồm các món thông thường như món thịt lợn, chả lợn, trứng rán, đậu phụ,… được hai người con gái chế biến. Đáng chú ý mọi người đều ăn cùng nhau mà không có sự xuất hiện của người lạ. 

Sau 30 phút, bé trai 9 tuổi xuất hiện dấu hiệu đau ngực, co giật,… và được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau đó, bé trai 5 tuổi tiếp tục gặp vấn đề tương tự và tử vong. 

Đến tối cùng ngày, hai người con gái của bà Thắm cũng xuất hiện triệu chứng và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả hai đều không qua khỏi. Đặc biệt, anh con rể Nguyễn Văn Dũng không xuất hiện trong bữa ăn cũng bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê và tử vong sau hơn nửa tháng điều trị. 

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của mọi người.