Đời Sống

Vụ 4 người mất sau bữa cơm ở Hưng Yên: Con rể không ăn cơm cũng tử vong

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị - 16/01/2022 00:02 GMT+7

Chiều nay, anh Nguyễn T.D. chồng chị Nguyễn Thị Tươi (nạn nhân trong vụ 4 người tử vong sau bữa cơm trưa ở Hưng Yên) mất sau 19 ngày hôn mê sâu.

Tối 15/1, ông Bùi Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) cho biết, anh Nguyễn T.D. (chồng chị Nguyễn Thị Tươi - nạn nhân trong vụ việc 4 người tử vong sau bữa cơm trưa tại gia đình ông ngoại Nguyễn Tiến Sản, ở xã Hùng An) tử vong sau gần 20 ngày hôn mê sâu.

Anh Nguyễn Tiến D. không đến nhà ông ngoại ăn cơm trưa 26/12. Tuy nhiên, đến ngày 28/12 khi chị Tươi tử vong và được đưa từ Hà Nội về thì người dân bất người phát hiện anh D. hôn mê sâu. Anh D. ngay lập tức được đưa đi cấp cứu ở Hà Nội, đến chiều nay thì tử vong.

bua-com-trua-o-hung-yen

Theo ông Phúc, sau khi anh D. tử vong, thi thể anh này được đưa về Trung tâm Y tế huyện Kim Động để tiến hành các thủ tục pháp lý.

Về nguyên nhân 4 người tử vong sau bữa trưa ở nhà ông Sản, ông Phúc cho biết hiện công an chưa có kết luận.

Như đã thông tin, vào trưa 26/12 tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản (49 tuổi, ở thôn Lai Hạ, xã Hùng An, huyện Kim Động) tổ chức ăn cơm trưa với các con, cháu.

Trong bữa trưa của gia đình ông Sản có 9 người, gồm vợ chồng ông Sản và gia đình 2 người con gái là chị Nguyễn Thị Tươi (27 tuổi), 2 người con chị Tươi là cháu Nguyễn Văn H.N. (8 tuổi) và cháu N.T.Tr. (3 tuổi, trú ở xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động); và chị Nguyễn Thị Tình (25 tuổi) cùng chồng là P.V.V. (26 tuổi) 2 con là P.Th.A.B. (4 tuổi); P.G.Tr. (3 tuổi, trú xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Sau bữa trưa ở nhà ông bà ngoại, 2 gia đình về nhà. Đến buổi chiều, chị Tươi và cháu N., chị Tình và cháu B. có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị.

Trong tối cùng ngày, cháu B. và cháu N. tử vong. Chị Tươi tử vong trong chiều 28/12, và đến 13h ngày 29/12, chị Tình tử vong.

Trong chiều 28/12, anh D. bị hôn mê sâu và được đưa đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tin phổ biến