Horoscope

Vận hạn năm 2022 của tuổi Hợi: Vạn sự khởi đầu nan

Minh Anh - 14/01/2022 09:31 GMT+7

Tử vi năm 2022 của tuổi Hợi có nhiều sự thay đổi, được quý nhân phù trợ nhưng cũng có không ít tiểu nhân phá hoại. Một năm vất vả, khởi đầu gian nan nhưng kiên trì sẽ có kết quả tốt.

Vận hạn năm 2022 của tuổi Hợi

Trong năm Nhâm Dần, tuổi Hợi vừa lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng Dần Hợi Nhị Hợp, chủ về công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng không ít tiểu nhân phá hoại, tiềm ẩn nhiều mối lo. Mưu sự trong năm vất vả hơn, vạn sự khởi đầu nan, phải kiên trì tới cùng mới có kết quả tốt, nếu bỏ dở coi như thất bại.

van-han-nam-2022-cua-tuoi-hoi

Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng tiêu hao cũng lắm. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước, đầu tư thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều, thay vào đó luân chuyển sang các hình thức đầu tư khác như bất động sản, chứng khoán, hùn hạp làm ăn...

Tình duyên, gia đạo trong năm tồn tại khá nhiều bất cập do xuất hiện sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc áp lực cuộc sống. Nữ mệnh đào hoa vượng hơn, có thể tìm được người ưng ý. Sức khỏe không có vấn đề gì lớn, đề phòng họa huyết quang khi va chạm xe cộ hoặc các vật sắc nhọn.

Khía cạnh công việc, sự nghiệp

Tử vi năm 2022 của người tuổi Hợi sôi động hơn, nhiều khởi sắc hơn chứ không còn bình bình như trước.

van-han-nam-2022-cua-tuoi-hoi-1

Vừa chịu tác động của cục diện Phá Thái Tuế mang điềm báo cản trở, gây khó khăn, vừa được Nhị Hợp giải vòng kìm hãm, công việc làm ăn có sự mở mang và khởi sắc hơn. Trong năm cũng có dấu hiệu thay đổi về nơi làm ăn hoặc chỗ ở, dù chưa biết là tốt hay xấu nhưng ít nhất cũng đã đổi khác, chấm dứt chuỗi ngày bình bình gây nhàm chán.

Mưu sự trong năm vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, có Chính Ấn và Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng ắt đạt được kết quả tốt, thậm chí nằm ngoài sự mong đợi.

Chính Ấn hỗ trợ rất tốt cho những ai đang nắm giữ các chức vụ chủ quản, quản lý, hứa hẹn sẽ tăng thêm cấp bậc. Người làm nhà nước thuận hơn so với doanh nghiệp tư nhân.