Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 16/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày dí dỏm

Minh Anh - 16/09/2022 09:04 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 16/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, nên kiên trì với mục tiêu của mình, ngoài ra làm việc gì cũng cần phải cẩn thận và tính toán kỹ hơn.

Tử vi Thứ 6 ngày 16/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương 

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022

Công việc: Công việc của Bạch Dương hiếm khi mang tính thực tế và hiệu quả cao. Nếu không tỉnh táo, công việc của bạn sẽ xuống dốc không phanh!

Tiền bạc: Ngay cả với những người không quen, Bạch Dương cũng sẵn sàng đối xử ân cần, không tính toán. Hãy cẩn thận nếu không bạn sẽ bị lừa đảo về tiền bạc.

Tình yêu: Có thể tìm thấy tiếng cười ngay cả trong những tình huống đen tối nhất. Nhờ vậy, Bạch Dương và người bạn đời của mình luôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Những hành động và ý thích của bạn khá tùy hứng và có thể khiến người đối diện hoang mang.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Bạch Dương tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao.

Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-1

Công việc: Song Tử luôn hướng tới cái lớn, cái vĩ đại, cao hơn và xa hơn. Kim Ngưu luôn có nhu cầu nhìn thấy một “ý nghĩa lớn lao” trong mỗi việc bận rộn.

Tiền bạc: Bạn muốn khám phá một con đường chưa ai từng đi, tìm ra sự thật, trả món nợ quá khứ nên vận may lần này không phải là nhân vật chính.

Tình yêu: Nhu cầu “sống lớn” mang lại cho Mặt Trăng Song Tử một tâm hồn cao thượng và ngay thẳng. Trong tình yêu, Kim Ngưu ghét phải cư xử một cách nhỏ nhen, xấu tính. Bạn rất ác cảm và có thể bị tổn thương sâu sắc bởi những thói quen toan tính, vụ lợi, chấp trước nhỏ nhặt.

Sức khỏe: Kim Ngưu cần duy trì trạng thái tinh thần thoải mái. 

Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-2

Công việc: Trong công việc Song Tử là người vui vẻ, may mắn và thích tự do… Điều đó cho thấy Song Tử không muốn bị bó buộc trong một công việc gò bó. Bạn cần không gian và tự do cá nhân để thoải mái thực hiện ý tưởng của mình. Không quan trọng bạn làm gì, không quan trọng là bạn năng động, bạn có thể chạy đây đó để lo cho công việc của mình.

Tiền bạc: Song Tử thường dễ vỡ mộng, vì mục tiêu tiền bạc của bạn phần lớn là quá xa vời, quá trừu tượng và không thể đo lường được.

Tình yêu: Trong tình yêu, bạn cần có không gian riêng. Ảnh hưởng của Mặt Trăng Song Tử khiến Song Tử không thích bị cấm đoán hoặc không cần phải xin phép - trình bày - giải thích từng việc mình làm.

Sức khỏe: Song Tử điều chỉnh lại sức khỏe tinh thần. Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Cự Giải

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-3

Công việc: Đừng bận tâm đến những tính toán từng phút. Thời gian này củng cố trong Cự Giải một sự lạc quan mạnh mẽ. Giúp bạn luôn có một ngày làm việc vui vẻ và tràn đầy niềm vui.

Tiền bạc: Bạn không quản lý tốt tài chính của mình. Bạn nên tách tiền ra khỏi mối quan hệ của mình và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là nợ khó đòi, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được.

Tình yêu: Dưới mặt trăng Song Tử chiêm tinh về mặt tình cảm, Cự Giải là người lạc quan, lãng mạn, bộc phát, nhanh chóng mất hứng và khá nóng tính.

Sức khỏe: Tính cách lương thiện và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-4

Công việc: Ngay cả khi Sư Tử cảm thấy lười “vận động” nhất thì ít nhất đầu óc của bạn cũng sẽ hoạt động hết công suất. Mặt Trăng Song Tử mang đức tính thích tiếp thu kiến ​​thức, đặc biệt là kiến ​​thức cao và rộng trong công việc chuyên môn của mình. Bạn thực sự cầu tiến và ham học hỏi nên sự nghiệp của bạn luôn có chiều hướng tốt đẹp.

Tiền bạc: Sự hào phóng quá mức của bạn có thể ảnh hưởng đến tài chính.

Tình yêu: Bạn và người ấy biết cách làm dịu trái tim mình, suy nghĩ tích cực nên mối quan hệ luôn duy trì ở trạng thái êm đẹp. 

Sức khỏe: Sư Tử nên ăn nhiều đồ ăn mà bản thân cảm thấy ngon miệng và thích thú. 

Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-5

Công việc: Trong công việc là sự tìm kiếm những điều mới mẻ không mệt mỏi. Với những cuộc chinh phục, cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc. Cho dù hành trình bất tận của cuộc đời đưa bạn đến đâu, bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc thực sự nếu không có tự do. Hãy thoải mái trình bày ý tưởng, thực hiện những cách điên rồ nhất. Điều này có thể khiến công việc của bạn không chính xác nhưng năng suất công việc sẽ tăng hơn bình thường.

Tiền bạc: Ám ảnh về “ý nghĩa lớn” có ảnh hưởng sâu sắc đến các mục tiêu tài chính của bạn. Vì khi Mặt Trăng Song Tử ảnh hưởng, mọi việc Xử Nữ làm, cần tìm trong đó một ý nghĩa lớn lao nào đó để có động lực theo đuổi. Xử Nữ hiếm khi chấp nhận làm điều gì đó chỉ vì tiền bạc hay danh vọng.

Tình yêu: Bạn đang bối rối về đời sống tình cảm của mình. Hãy nhìn nhận nó theo hướng tích cực, vì trong tình yêu, nỗi sợ hãi thường sẽ giúp chúng ta nhận ra những mất mát nào sẽ khiến chúng ta tổn thương và tiếc nuối, từ đó chúng ta có thể biết cách trân trọng nó hơn. Nỗi sợ thất tình cũng giúp Xử Nữ học cách vượt qua và chiến đấu vì những gì họ yêu quý.

Sức khỏe: Xử Nữ cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột kẻo sức khỏe tinh thần của bạn bị sa sút.

Thiên Bình 

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-6

Công việc: Nếu Thiên Bình cảm thấy khó tập trung vào công việc, bạn chỉ nên ưu tiên làm một vài việc trong ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế xem mạng xã hội, các kênh youtube để tránh lãng phí thời gian một cách vô nghĩa. Ưu điểm của Thiên Bình trong ngày hôm nay là khả năng giao tiếp linh hoạt và biết cách tận dụng các mối quan hệ, nhận sự giúp đỡ khi cần.

Tiền bạc: Tiền bạc khao khát an nhàn. Mặt Trăng ở cung Song Tử là một sự kết hợp thú vị. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiêu tiền không mệt mỏi để đổi lấy sự thoải mái về thể chất và tinh thần. 

Tình yêu: Bạn không muốn bị người khác kiểm soát, một mối quan hệ tự do luôn là điều Thiên Bình hướng đến.

Sức khỏe: Hôm nay Thiên Bình nên vận động nhẹ nhàng ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân.

Thiên Yết 

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-7

Công việc: Phân đoạn chiêm tinh này khiến bạn dựa vào sự ứng biến nhiều hơn là sự chuẩn bị. Sự liều lĩnh ngây thơ này chỉ có thể được cứu vãn nhờ sự may mắn của bạn.

Tiền bạc: Tiền bạc và sự sung túc đơn thuần không thể khiến bạn hạnh phúc. "Đừng cố gắng trở thành một người thành công, nhưng hãy trở thành một người có giá trị." - Albert Einstein. Từ góc độ này, Hổ Cáp có thể sống một cuộc sống khá phù phiếm, vật chất và khó tìm được sự hài lòng trọn vẹn.

Tình Yêu: Thiên Yết luôn ngẩng cao đầu để ngắm nhìn những vì sao xa xôi. Và không có điểm dừng hay sự gắn bó lâu dài nào trong chuyện tình cảm của Mặt trăng Song Tử lần này. Đoạn chiêm tinh này báo hiệu rằng chỉ có tự do mới có thể thỏa mãn trái tim lãng mạn của Thiên Yết.

Sức khỏe: Thiên Yết nên ăn những món loãng, dễ tiêu hóa và hấp thụ sẽ tăng cường sức khỏe.

Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-8

Công việc: Dù trong công việc hay học tập bạn cũng cần có mục tiêu chính xác. Sự tĩnh lặng, sức ì sẽ ăn mòn tâm trí bạn. Nhân Mã thực sự rất chăm học và uyên bác trong lĩnh vực công việc của mình. Nhân Mã rất giỏi trong việc truyền lại kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ cho người khác.

Tiền bạc: Bạn muốn theo đuổi một con đường mới và trả những món nợ trong quá khứ.

Tình cảm: Bị ảnh hưởng bởi Mặt trăng Song Tử, không phải lúc nào bạn cũng hoạt bát và năng động. Sự bốc đồng, “ham vui” của Nhân Mã thường chỉ thực sự thể hiện khi ở trong một môi trường quen thuộc, hoặc bị kích động, phấn khích (vì rượu chẳng hạn). Tuy nhiên, ngay cả khi tỉnh táo, Nhân Mã cũng rất hào phóng, nhiệt tình, vui vẻ và có khiếu hài hước. Vận trình tình cảm của Nhân Mã thời gian này rất vui vẻ và nhiều màu sắc.

Sức khỏe: Hôm nay Nhân Mã nên vận động nhẹ nhành để giúp máu lưu thông được tốt hơn. 

Ma Kết 

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-9

Công việc: Đừng bận tâm đến những tính toán từng phút. Tinh thần thoải mái làm việc sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn cho bạn.

Tiền bạc: Bạn không chỉ dừng lại ở việc trải nghiệm những điều mới. Có nghĩa là Ma Kết luôn cần được "cho ăn" thường xuyên bằng cảm giác được kích thích khi có mục tiêu muốn chinh phục, đặc biệt là về mặt tài chính.

Tình yêu: Ma Kết thời gian này rất vui vẻ, chuyện tình cảm của bạn có nhiều màu sắc thú vị và mới lạ. 

Sức khỏe: Đôi lúc tức giận cũng là cách để giải toả căng thẳng, đừng né tránh nó. 

Bảo Bình

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-10

Công việc: Trong công việc hay các mối quan hệ với đồng nghiệp, Bảo Bình sẽ chỉ có thể thở bình thường nếu có không gian riêng. Có thể thấy, công việc chỉ có thể thực sự tốt khi bạn rảnh rỗi.

Tiền bạc: Hôm nay, Mặt Trăng ở cung Song Tử sẽ khiến Bảo Bình luôn tìm kiếm cơ hội để mang lại sự giàu có cho mình. Bạn có động lực và đặt ra những mục tiêu thực tế để đạt được nó nên vận may hôm nay của bạn vẫn còn nhiều hy vọng.

Tình yêu: Bảo Bình không thích gò bó, bạn yêu tự do và mong muốn được yêu đương một cách thoải mái nhất.

Sức khỏe: Tập thể dục để duy trì trạng thái tinh thần và thể chất tốt nhất. 

Song Ngư 

tu-vi-thu-6-ngay-16-9-2022-11

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp đạt được thành tựu vượt bậc. Lâu nay bạn thường chăm chỉ làm việc vì tin rằng cuộc sống rất công bằng, dù bỏ ra bao nhiêu cũng sẽ nhận được thành quả tương xứng. 

Tiền bạc: Phương diện tài chính được cải thiện khiến cuộc sống của Song Ngư thoải mái hơn.

Tình yêu: Các mối quan hệ có dấu hiệu nóng lên. Vì mải mê với công việc mà quên mất tình cảm của mình dành cho nửa kia có nguy cơ rạn nứt rõ ràng. Người độc thân không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên là những cách hiệu quả nhất để loại bỏ căng thẳng ra khỏi não bộ.