Đời Sống

Đồng Nai: Vợ mất 2 bên cánh tay sau cơn thịnh nộ của chồng

Tú Anh - 14/09/2022 22:37 GMT+7

Sự việc ở Đồng Nai đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên các diễn đàn xã hội, xôn xao vụ việc " Vợ mất 2 bên cánh tay sau cơn thịnh nộ của chồng" ở Đồng Nai. Theo tìm hiểu, do mâu thuẫn tình cảm, chồng đã 'ché.m' vợ mất hai bên cánh tay. Hiện tại, cô gái này đang nằm trong viện cấp cứu.

Trước sự việc này, cư dân mạng không khỏi bức xúc, liên tục để lại bình luận trách người đàn ông kia không có tình người. "Không sống được với nhau nữa thì dừng! Chứ làm sao phải vì một phút bốc hoả mà ngàn năm hối hận như thế này. Thật không thể hiểu nổi".

Video hiện trường vụ việc.

dong-nai-1

Đồng Nai: Xuất hiện đoạn video người vợ thách thức chồng trước khi bị chém hai tay

dong-nai-2
Hình ảnh người vợ sau khi bị chồng ra tay.

Bình luận của cư dân mạng: 

Một T.K cho hay: "Anh này vốn rất hiền lành, siêng năng lo làm ăn lo cho vợ con đầy đủ. Mới hôm trước còn mua xe rồi dẫn vợ đi Vũng Tàu chơi. Nhưng chị này ngoại tình, xong tình nhân thấy vui vẻ đi du lịch với chồng nên nhắn tin gửi hình của 2 người cho anh chồng. Lúc đó chồng mới biết vợ ngoại tình rồi tranh cãi xong vợ thách thức nên anh ấy mới chém. Cái gì cũng có lý do của nó".

Trời. Sao gì mà ác vậy. Thật là, xã hội, con người ngày nay bị sao vậy ta?

Cái loại chồng ác ôn vậy trời! Loại này phải cho tù mọt gông.

Nhìn thôi đã thấy đau rồi, sau này chắc cũng không thể lành lặn được nữa. Dù bất cứ trường hợp nào thì cũng không nên dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn đặc biệt là mâu thuẫn gia đình. Mới hôm nào chung chăn chung gối giờ người thương tật, người đi tù, nếu có con cái thì bọn trẻ lại chịu khổ.

Chị này ngoại tình còn quay video lưu làm kỷ niệm. Thằng bồ kia gửi video cho chồng. Không thấy nói thằng bồ bị sao. Tức xử thằng bồ trước. Nó nhắn tin trêu ông chồng chị này. Kiểu thách thức này nọ.

Các bạn cứ kêu không dám lấy chồng. Thực ra người cũng thương vợ con, chịu khó chịu khổ lắm nhưng nhận lại điều đó ai mà không cay. Tôi cũng không tin vào tình yêu khi mà ngày nào cũng thấy drama ngoại tình vậy.

Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật vụ việc.

Tags:
Tin phổ biến