Đời Sống

Thực hư thông tin thiếu tá công an tử vong khi làm nhiệm vụ chống dịch tại Bắc Giang

Minh Anh - 26/05/2021 06:50 GMT+7

Trước câu chuyện lan truyền trên mạng xã hội, Công an tỉnh Bắc Giang đã chính thức bác bỏ thông tin một thiếu tá công an tử vong khi đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội truyền nhau bài đăng với nội dung một cán bộ công an hy sinh khi đang làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 ở Bắc Giang.

Nội dung nhắc đến thiếu tá N.T.T, đột ngột qua đời khi đang làm nhiệm vụ tại Bắc Giang. Trong bài còn đăng kèm hình ảnh tang lễ, hình ảnh gia đình và lãnh đạo công an đến viếng.

thieu-ta-cong-an-tu-vong-khi-chong-dich
Bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Thực hư thông tin một người đàn ông Ấn Độ ngất, nôn ra máu trong siêu thị BigC Thăng Long

Liên quan đến sự việc trên, Công an tỉnh Bắc Giang đã phủ nhận nội dung bài đăng và khẳng định đó là thông tin sai sự thật.

Lực lượng công an cũng yêu cầu ai đăng tải sai sự thật thì cần nhanh chóng gỡ bỏ, khuyến cáo người dân nên cẩn thận trước thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Về câu chuyện đau lòng trên, đúng là có một thiếu tá tên N.T.T, thuộc Ban chỉ huy Quân sự thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã qua đời đột ngột vào ngày 30/3 khi đang làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly.

Tuy nhiên sự việc xảy ra tại trường Cao đẳng Quốc tế Vabis Hồng Lam, thị xã Phú Mỹ chứ không phải ở Bắc Giang như thông tin chia sẻ.

Tin nên đọc:

>> nCoV chỉ cần 2 ngày đã nhân lên rất nhiều, phát tán mầm bệnh rất rộng

>> Nóng: Ghi nhận hơn 300 công nhân Bắc Giang dương tính với COVID-19

>> Hà Nội: 5 chung cư bị phong toả trong cùng một ngày

>> Thí điểm 2 biện pháp mới trong chống dịch Covid-19 ở Bắc Giang và Bắc Ninh