Đời Sống

Thanh Hoá: Người đàn ông đâm chết chủ nhà vì thua cờ tướng

Minh Anh - 14/08/2022 13:15 GMT+7

Bực tức vì thua cờ tướng, người đàn ông ở Thanh Hoá đâm chết chủ nhà.

Theo Người Lao Động, sáng 14/8, lãnh đạo UBND xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra án mạng. Vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc đánh cờ tướng. 

Thông tin ban đầu ghi nhận, vào lúc 15h ngày 10/8, hai người đàn ông cùng thôn đánh cờ tướng ở nhà ông T.V.T. (SN 1969) ngụ thôn Trường Cát, xã Trường Lâm. Cụ thể, ông Trần Đức Phụng (SN 1950; ngụ cùng thôn) và một người khác đánh cờ tại nhà ông T. Thời điểm này, ông T chỉ đứng ngoài xem. 

Tuy nhiên, trong quá trình đánh cờ, ông T làm “quân sư” cho đối thủ của Phụng vẫn đến việc ông Phụng bị thua. Bực tức, ông Phụng đã cãi nhau với ông T, sau đó thì bỏ về nhà. 

thanh-hoa

Nhưng do thấy khó chịu trong người, ông Phụng đã quyết định cầm dao quay trở lại nhà ông T. Đối tượng bất ngờ đâm một nhát chí mạng khiến ông T.V.T. (SN 1969) gục xuống sàn nhà. 

Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương nặng, ông T không may tử vong ở bệnh viện. Về phía đối tượng gây án, sau khi đâm chết người, ông Phụng đã đến cơ quan công an đầu thú. 

Liên quan đến vụ án mạng trên, Công an thị xã Nghi Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ. 

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Ai nấy đều cảm thấy bàng hoàng trước sự manh động của ông Trần Đức Phụng. Chỉ vì thua một ván cờ tướng, đối tượng lại dễ dàng xuống tay sát hại hàng xóm của mình.

Vấn đề này cũng khiến dân tình rút ra bài học cho mình, không tham gia vào bất kỳ chuyện gì của người khác, kể cả chơi cờ tướng để tránh những vụ việc ngoài ý muốn. Hãy bảo vệ bản thân và tránh xa thị phi.