Đời Sống

Thái Bình: Chồng sát hại vợ dã man rồi ra đầu thú

Minh Anh - 05/09/2022 17:05 GMT+7

Người đàn ông ở Thái Bình sát hại vợ mình trong đêm rồi ra công an đầu thú vào sáng hôm sau.

Theo Người Lao Động, ngày 5/9, lão đạo UBND xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã lên tiếng xác nhận về một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là bà N.T.M. (55 tuổi, trú tại thôn Đông Xá, xã Quỳnh Hội) bị sát hại trong lúc ngủ. 

Thông tin ban đầu cho hay, vào lúc rạng sáng ngày 4/9, người thân phát hiện bà N.T.M. (55 tuổi, trú thôn Đông Xá, xã Quỳnh Hội) tử vong với nhiều vết thương trên cổ, nằm trên vũng máu.

Ngay khi tiếp nhận tin báo từ phía người dân, Công an huyện Quỳnh Phụ cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. 

chong-sat-hai-vo
Ảnh minh hoạ

Tuy nhiên, trong khi đang tiến hành điều tra thì vào lúc 7h sáng ngày 5/9, chồng của nạn nhân là ông N.T.N. (58 tuổi) đã đến công an huyện Quỳnh Phụ đầu thú.

Người dân xung quanh cho biết, vào 10 năm trước ông N gặp phải tai nạn giao thông. Kể từ đó, người này có dấu hiệu thần kinh không ổn định, dễ gặp phải kích động. Suốt thời gian chung sống, ông N thường xuyên mắng chửi vợ và uống rất nhiều rượu.

Về cuộc sống gia đình, con cái hiện đã trưởng thành, lập gia đình và dọn ra ở riêng. Bà M làm công nhân trong một công ty và trở thành lao động chính trong gia đình nhiều năm nay. 

Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Có thể nói, những vụ việc chồng sát hại vợ không còn là chuyện hiếm gặp trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, xuất phát từ việc đối tượng có dấu hiệu tâm lý không ổn định ngày càng gia tăng. Vì thế, mọi người đặt ra những câu hỏi, có nên để người gặp vấn đề thần kinh chung sống với mình mỗi ngày hay không?

Tin phổ biến