Đời Sống

Tài xế Grab ra tay sát hại người tình ở Hàng Bài: Tình trạng của nạn nhân và đối tượng

Minh Anh - 11/08/2022 14:08 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Hàng Bài thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chiều ngày 11/8/2022, cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh và clip về một vụ việc diễn ra ở Hàng Bài, Hà Nội. Theo chia sẻ của cộng đồng mạng, một người đàn ông mặc trang phục Grab vì ghen tuông đã bất ngờ đâm nhiều nhát vào một người phụ nữ. Vụ việc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, đối tượng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

Tại hiện trường, cả hai nằm gục xuống đường với máu dính đầy trên áo, bất tỉnh. Vụ việc thu hút sự quan tâm của đông đảo người đi đường. Nhiều người thậm chí còn dừng lại xem, chụp ảnh và quay lại clip đăng lên mạng xã hội. Chi tiết vụ việc ra sao, đành phải chờ quan chức năng vào cuộc, điều tra, làm rõ. 

Câu chuyện ghen tuông rồi ra tay sát hại nhau là chuyện không hiếm trong nhiều năm qua. Thậm chí, có người phụ nữ còn mua xăng đến nhà nhân tình tự thiêu khi người này không đồng ý bỏ vợ để tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng. 

hang-bai

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Yêu đương thời nay đáng sợ quá, cứ hở ra là sát hại nhau như thế thì còn gì mạng người nữa. 

- Đợt này nhiều đối tượng điên tình quá mọi người ơi. Yêu đương cũng phải lựa chọn cho kỹ, lỡ có xung đột gì thì cũng từ từ nói chuyện nhé, chẳng biết người ta phát điên bất kỳ lúc nào đâu ạ. 

- Thôi thế này thì không dám yêu đương gì nữa rồi, chẳng biết bị tiễn đi lúc nào luôn đó. Độc thân vẫn là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ. 

- Nhìn thế này thì chắc là đâm xong rồi tự tử rồi, thế là đi luôn hai mạng người, đáng sợ chuyên yêu đương thật sự luôn đó. 

- Mong là những chuyện như này sẽ không tiếp tục xảy ra nữa. Cuộc sống quá mệt mỏi, mở mắt ra là thấy tin tiêu cực, khóc thật chứ. 

- Hàng Bài nay nhộn nhịp thật sự, bảo sao đi qua thấy đông người dừng lại xem như thế. Hoá ra là do vụ này.