Đời Sống

Clip 2 phút thiếu nữ bị biến thái lao vào sàm sỡ: Công an chính thức vào cuộc

Hương Ly - 29/06/2022 18:16 GMT+7

Sáng 28/6, cô gái bị biến thái lao vào sàm sỡ trước nhà trọ đã lên công an phường để trình báo vụ việc.

Như đã đưa tin trước đó, sáng 29/6, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip một cô gái trẻ bị biến thái tấn công trước nhà trọ. Theo nội dung đoạn clip, cô gái này mặc áo hồng, phóng xe máy về khu nhà trọ thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt khống chế, một tay bịt miệng, tay còn lại sàm sỡ vùng nhạy cảm.

Mặc dù nạn nhân liên tục chống cự và la hét nhưng đối tượng vẫn không buông tha. Sau khoảng 10 giây thực hiện hành vi, kẻ lạ mặt đã bỏ chạy. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ở lại rình mò ở cổng mãi đến khi biết cổng đã khóa mới bỏ đi.

anh-chup-man-hinh-2022-06-29-luc

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, đặc biệt là các bạn nữ cảm thấy sợ hãi trước cảnh tượng trên. 

Được biết, sự việc xảy ra vào 0h22 ngày 28/6, tại khu nhà trọ ở phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc, sáng 28/6, cô gái bị sàm sỡ trong clip đã lên công an phường để trình báo. Chia sẻ với Zing, nạn nhân cho biết khi cô vừa về đến nhà thì bất ngờ bị một kẻ  lạ mặt lao vào từ đằng sau ôm lấy khống chế. “Hắn lao vào từ đằng sau rồi bịt miệng, cắn vào vai tôi", cô gái nói.

Trước đó, ngày 20/5, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái bị kẻ biến thái sàm sỡ ngay giữa đường Thanh Niên, Hà Nội. 

Theo camera nhà người dân ghi lại, một thanh niên đi xe máy khi thấy 2 cô gái trẻ đang dừng xe đợi qua đường đã tiến sát lại. Sau đó, lợi dụng lúc cô gái không để ý đã đưa tay bóp vòng 1.

Hành động bất ngờ này khiến cô gái vô cùng hoảng loạn, vội hét thất thanh. Tuy nhiên, tên biến thái đã phóng ga chạy đi mất.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi hành động biến thái lại được thực hiện ngang nhiên ở nơi đông người. Đồng thời không quên nhắc nhở các bạn nữ phải tự bảo vệ mình khi đi ra đường.

Bởi hiện nay, Bộ luật hình sự Việt Nam vẫn không có quy định về tội quấy rối tình dục vì không đủ yếu tố để cấu hành tội làm nhục người khác.

Cụ thể, hành vi thực hiện nơi công cộng bị coi là vi phạm pháp luật gồm những hành vi sau: "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".

Tuy nhiên, theo Điều 5. Vi phạm quy định về trật tự công cộng– Nghị định 167/2013/NĐ-CP xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình.

1. Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây:

a) Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác;