Đời Sống

Nữ sinh đầu độc cha ruột bằng xyanua: Có dấu hiệu trầm cảm, khai báo bất nhất

Minh Anh - 24/01/2022 09:43 GMT+7

Theo lời kể của hàng xóm, nữ sinh đầu độc cha ruột bằng xyanua có dấu hiệu trầm cảm. Đặc biệt, khi làm việc với cơ quan chức năng, cô gái trên khai báo như người mất hồn, lời nói bất nhất, không tập trung.

Liên quan đến vụ án chấn động gần đây, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, trú phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa) để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, Linh là con gái út trong nhà, đang theo học ngành Luật ở TP.HCM. Do dịch Covid-19, Linh về nhà học online từ đó phát sinh mâu thuẫn với bố ruột trong quá trình sống chung với nhau.

nu-sinh-dau-doc-cha-ruot-bang-xyanua
Tống Thị Tùng Linh

Trước đó, Linh đã từng gọi điện cho mẹ để kêu ca việc chán nản cha mình, kêu ông hay cằn nhằn và la rầy. Mẹ Linh đã từng khuyên can cả hai cha con nhưng bất lực: "Con Linh thì nó bướng, nhiều khi mình nói nó không nghe". Theo bà Đê, Linh là người hướng nội, trầm tính, ít nói và cực kỳ ngang bướng. 

Thông tin trên Thanh Niên cho biết, Linh có dấu hiệu trầm cảm, nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất và mắt nhìn xa xăm. Chính điều đó giúp cơ quan chức năng đặt ra nghi vấn về việc Linh sát hại ông Điệp. Vì thế, sau khi điều tra lại, Công an Bà Rịa – Vũng Tàu đã tìm ra chân tướng. 

Vào ngày 18/1, Linh đến chợ Kim Biên, TP.HCM để mua 1kg chất độc xyanua rồi về nhà pha vào nước uống trong tủ lạnh. Hành động trên khiến ông Điệp tử vong sau khi uống nước. 

Sau đó, Linh đã kéo thi thể ông Điệp ra sau nhà đắp xi măng lên để che giấu rồi đốt nhà nhằm tạo hiện trường giả. Linh khai rằng do thường xuyên bị chửi mắng trong thời gian dài nên nảy sinh ý định giết cha để “giải toả” bức xúc. 

Tin phổ biến