Đời Sống

Xôn xao clip giáo viên trùm túi nylon đánh trẻ mầm non: Chính quyền địa phương nói gì?

Hương Ly - 16/05/2022 14:20 GMT+7

Vụ việc giáo viên đánh trẻ mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại việc xảy ra tại một trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên. Theo nội dung đoạn clip đăng tải, lớp học có 2 cô giáo đang dỗ cho các cháu nhỏ ngủ trưa, nhưng 1 cháu không chịu nằm xuống ngủ.

Tại thời điểm đó, một cô giáo đã đi ra ngoài và trở lại cùng với chiếc túi nylon màu đen. Sau đó, nữ giáo viên trùm chiếc túi lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh 1 cái vào mông bé.

Dù biết lớp có camera nhưng cô giáo vẫn không dừng lại, tiếp tục ghì chặt chiếc túi vào đầu cháu bé. Vài giây sau, cô giáo mới tháo chiếc túi nylon và đưa cháu bé ra khỏi lớp.

Co-Giao-trum-tui-nylong-vao-dau-tre-mam-non

Sau đó không rõ cô giáo có còn làm gì cháu bé hay không vì nằm ngoài phạm vi của camera.

Đoạn clip sau khi được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của cô giáo này. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Trao đổi với Lao Động, ông Vũ Quốc Long – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên cho biết vụ việc xảy ra trưa ngày 14/5 tại trưởng mầm non tư thục thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp cùng chính quyền xã thành lập đoàn, tiến hành làm việc với nhóm trẻ và gia đình.

Nguyên nhân ban đầu do cháu bé “bện” giáo viên không chịu ngủ trưa, cô giáo đã dùng túi nilon đen với mục đích che không cho ánh sáng vào mắt, giúp bé ngủ.

Khi cháu bé vẫn không chịu ngủ, cô giáo sợ làm các bé khác trong lớp thức giấc nên đã đi ra ngoài, bé cũng theo cô ra ngoài chơi.

Vị lãnh đạo cho biết thêm sau vụ việc cháu bé không bị ảnh hưởng tâm lý, phía gia đình cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của phía cô giáo.

Tin phổ biến