Đời Sống

CĐV Anh bị chỉ trích bởi hành động xấu xí với thủ môn Đan Mạch lúc bắt penalty

Minh Anh - 08/07/2021 09:10 GMT+7

Thủ thành Đan Mạch - Kasper Schmeichel đã bị CĐV Anh chơi xấu khi đối mặt với cú phạt đền của Harry Kane.

Khi trận đấu giữa Anh – Đan Mạch bước vào hiệp phụ, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi khi Sterling ngã trong vòng cấm. Và đội trưởng Harry Kane được trao cho khoảnh khắc quyết định.

Đáng chú ý là ngay trước khi cú đá quyết định này được thực hiện, phần mắt phải của thủ thành Kasper Schmeichel bỗng hiện lên ánh sáng xanh. Thực chất, đấy chính là ánh đèn laser được sử dụng nhằm tác động đến thủ môn Đan Mạch.

thu-mon-dan-mach-bi-chieu-laser
Thủ môn Đan Mạch bị chiếu laser vào mặt. (Nguồn ảnh: Internet)

Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm của mình, thủ thành 35 tuổi vẫn rất tập trung và đẩy được cú đá phạt đền. Nhưng không may cú đá bồi kịp thời của Kane đã giúp tuyển Anh chiến thắng 2-1.

>> Dự đoán đội vô địch Euro 2020: Siêu máy tính quay lưng với tuyển Anh

Dù không thể giúp đội nhà đi tiếp nhưng Schmeichel và Đan Mạch có quyền tự hào về màn trình diễn của họ. Sự xuất sắc của thủ thành biên chế Leicester đã nhiều lần cứu thua cho Đan Mạch, gây khó khăn với các chân sút Tam Sư.

thu-mon-dan-mach-bi-chieu-laser-1
Schmeichel xuất sắc cản phá cú đá 11m của Harry Kane. (Nguồn ảnh: Internet)

Trận thua đáng tiếc này đã khiến Đan Mạch đánh mất cơ hội tiến vào chung kết Euro 2020. Dù thế họ vẫn nhận được rất nhiều lời động viên từ người yêu bóng đá trên thế giới.

Còn về phía CĐV Anh, họ đang chịu chỉ trích dữ dội bởi những hành động xấu xí của mình. Trước đó, nhiều CĐV Anh cũng từng gây phẫn nỗ khi mạt sát một em bé người Đức khóc trên khán đài.

Tin phổ biến