Đời Sống

Vụ chồng ôm vợ châm lửa tự thiêu bỏ lại 3 con nhỏ ở Huế: Công an chính thức công bố nguyên nhân

Tường Vy - 04/08/2021 18:41 GMT+7

Chiều 4/8, Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh Thừa Thiên Huế vừa làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tự thiêu khiến 2 vợ chồng tử vong bỏ lại 3 con nhỏ.

Trước đó, khoảng 20h30 tối 3/8, người thân và hàng xóm phát hiện phòng ngủ của vợ chồng anh N.M.T (SN 1983) và chị N.T.H (SN 1985) trú tại số 80 Đào Duy Từ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế có khói bốc lên nghi ngút, căn phòng bị khóa trong. Khi mọi người phá được cửa vào phòng thì vợ chồng anh T đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi và thu thập thông tin liên quan.

a1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị

Theo tìm hiểu, anh T làm nghề lái xe còn chị H là thợ may. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên 3 tháng nay vợ chồng anh chị đều thất nghiệp và cuộc sống rất khó khăn. Đôi vợ chồng trẻ chết đi bỏ lại 3 đứa con thơ dại: bé gái lớn nhất học lớp 3, cô con gái thứ 2 học lớp 1 và con trai út mới lên 2 tuổi.

Theo lời kể của hàng xóm, khoảng 18h tối 3/8, anh T và chị H có xảy ra cãi vã. Sau đó anh T đã kéo chị H vào phòng riêng của hai vợ chồng. Đến khoảng 19h30 cùng ngày thì người nhà phát hiện trong phòng bị cháy liền hô hoán dập lửa và báo tin cho cơ quan Công an.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được và kết quả điều tra ban đầu, CA xác định do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng nên anh T đã có hành vi ẩu đả với vợ và dùng xăng tự thiêu.

a2
Cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị

Phía gia đình cũng cung cấp thêm, trong thời gian chúng sống, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Anh T cũng có thời gian sử dụng ma túy dạng đá, bồ đà và hay uống rượu, ghen tuông nên thường đánh đập vợ.

a3
Đôi vợ chồng trẻ ra đi bỏ lại 3 đứa con thơ. Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị

>>> Tin nên đọc:

Chị lao công bị cướp trong đêm được Công an Hà Nội tặng xe máy mới

Cảnh sát Nhật Bản chính thức tuyên bố nguyên nhân cái chết của nam thanh niên Việt Nam bị đẩy xuống sông

Chơi đỏ đen trong khu cách ly, nhóm người nhận hình phạt nhớ đời

Tin phổ biến