Đời Sống

Hà Nội: Ca dương tính với Covid-19 giao hơn 100 đơn hàng trong khu chung cư

Minh Anh - 10/09/2021 18:36 GMT+7

Liên quan đến ca dương tính với Covid-19 ở chung cư Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, bệnh nhân được xác định là nhân viên giao hàng, mức độ tiếp xúc lớn.

Trưa 10/9, CDC Hà Nội thông tin về ca dương tính trong cộng đồng được ghi nhận tại Thanh Xuân Trung. Bệnh nhân là chị P.T.T, 38 tuổi, trú tại chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng.

Được biết, ngày 3/9 bệnh nhân xuất hiện triệu chứng. Đến 8/9 được lấy mẫu xét nghiệm gộp và cho kết quả dương tính. Ngày 10/9, qua xét nghiệm PCR khẳng định dương tính với Covid-19.

Theo thông tin từ Ban quản lý toà nhà, chị T là trường hợp tham gia buôn bán trên xóm chợ của toà nhà. Qua truy vết, xác định bệnh nhân đã giao hơn 100 đơn hàng cho hai toà trong chung cư, có nhiều trường hợp liên quan.

ca-duong-tinh-giao-hon-1000-don-hang
Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng. (Ảnh: Tiền Phong)

>> Cập nhật tin tức dịch bệnh: 12.523 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh, hơn 24.7 triệu liều vắc xin đã được tiêm

Trước tình hình phức tạp, chung cư Rivera Park đề nghị cư dân “ở yên tại chỗ” không ra ngoài cho đến khi kết thúc công tác truy vết, khoanh vùng. Để hỗ trợ cư dân, Ban quản lý đã bố trí nhân sự để chuẩn bị nhu yếu phẩm, lương thực cần thiết trong thời gian phong toả.

Ngay trong tối 9/9, toà chung cư đã bị cách ly y tế tạm thời để rà soát, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan.

Tin phổ biến