Đời Sống

37 người ở Bình Định hát karaoke, sử dụng ma túy giữa mùa dịch

An Nhiên - 14/05/2021 20:44 GMT+7

Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã lập hồ sơ và xử lý 37 người tụ tập hát hò, thậm chí là sử dụng ma túy bất chấp quy định phòng chống dịch trước tình hình phức tạp của COVID-19.

Vào 0h15 ngày 14/5, Đội kinh tế, ma túy, môi trường Công an huyện Phú Mỹ (Bình Định) đã phối hợp cùng Công an xã Mỹ Phong để kiểm tra quán karaoke Hoàng Kim do bà Nguyễn Thị Kim Tâm làm chủ (địa chỉ ở thôn Văn Trường Tây, xã Mỹ Phong, huyện Phú Mỹ).

Thông qua sự kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 phòng của quán có tới 37 người đang tụ tập để hát karaoke. Đồng thời, công an cũng xác định tất cả những người này dương tính với ma túy.

karaoke-binh-dinh-
Quán karaoke ở Bình Định chứa tới 37 người tụ tập sử dụng ma túy trái phép

Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong tang chứng, vật chứng và củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi vi phạm quy định phòng, chống COVID-19, tổ chức sử dụng và sử dụng trái phép chất ma túy.

UBND tỉnh Bình Định cho biết, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nhưng hiện vẫn có một số người dân, cơ sở kinh doanh dịch vụ chủ quan, mất cảnh giác và không chấp hành yêu cầu 5K về phòng chống dịch bệnh. Vì vậy UBND tỉnh đã yêu cầu báo cáo kết quả kiểm tra, xử phạt hàng tuần cho Ban chỉ đạo tỉnh về phòng, chống COVID-19.

Tin liên quan:

>> Bác sĩ BV Phổi TW từng đi du lịch Đà Nẵng trước khi có xét nghiệm dương tính COVID-19

>> Khó khăn trong công tác truy vết 69 hành khách cùng chuyến bay bệnh nhân mắc Covid-19: Có người cúp máy, có người chửi luôn

>> Đà Nẵng: Bố là F1 âm tính, con gái là F2 dương tính với COVID-19

Tin phổ biến