Đời Sống

Clip: Bà thím có biểu hiện lạ tại điểm test nhanh Covid-19, tiếng la hét thất thanh khiến tất cả chú ý

Hương Ly - 23/08/2021 09:12 GMT+7

Khi nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm ở mũi, người phụ nữ có phản ứng hài hước đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Mới đây, đoạn clip ghi lại biểu hiện lạ của một người phụ nữ tại điểm test nhanh Covid-19 đã nhanh chóng lot top trending trên TikTok. Cụ thể, người phụ nữ khi chuẩn bị lấy mẫu xét nghiệm ở mũi, đã tự động viên mình để vượt qua nỗi sợ hãi.

Khi thấy nhân viên y tế cầm hai ông que để lấy dịch mũi, cô đã rất căng thẳng, ngồi im và cực kỳ hợp tác. Để khống chế nỗi sợ, cô liên tục lặp lại mọi lời nói của anh nhân viên đứng cạnh:

- Ngước lên nào cô...

- Ngước rồi!

Vừa dứt lời, nhân viên y tế đã nhanh tay cầm que lấy mẫu chọc vào mũi khiến cô kêu la thất thanh. Không biết do quá đau hay hoảng sợ, người phụ nữ này đã suýt ngã bổ nhào ra phía sau. May mắn có nhân viên gần đó kịp thời đỡ lại.

Đến lần lấy mẫu thứ 2, người phụ nữ vẫn cực kỳ lạc quan, nói theo lời của anh nhân viên đầy tự tin: “Đúng rồi, còn 1 cây nữa. Ngước lên".

Dường như, nhờ có kinh nghiệm từ lần trước, người phụ nữ đã không hét lớn mà lặng im ngồi yên cho anh nhân viên lấy mẫu. Tuy nhiên, biểu cảm khuôn mặt “nén nỗi đau vào trong” của cô khiến mọi người ngồi quanh đó không nhịn được cười.

nguoi-phu-nu-lay-mau-xet-nghiem

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận về lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bật cười trước biểu hiện hài hước của người phụ nữ. Đồng thời, không quên dành lời khen đến các nhân viên y tế đã có những lời động viên ân cần giúp bà con quên đi nỗi sợ khi lấy mẫu xét nghiệm.

Tin phổ biến