Đời Sống

Danh tính nam thanh niên ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử ở Bắc Giang

Minh Anh - 12/10/2022 23:20 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Tân Yên, Bắc Giang do mâu thuẫn tình cảm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Tối 12/10, mạng xã hội một phen xôn xao với vụ việc xảy ra ở Phúc Hòa - Tân Yên - Bắc Giang. Theo đó, do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên cứa tay người yêu rồi tự tử nhưng bất thành.

Cụ thể, theo chia sẻ của cư dân mạng, nạn nhân đang tắm thì bất ngờ hét lên. Nhân chứng cho biết, nam thanh niên dùng dao cứa vào tay bạn gái và đánh nhiều phát vào người. Sau khi gây án, đối tượng tự tử nhưng do dao cùn nên vẫn còn tỉnh táo và ngồi nói chuyện được.

Qua tìm hiểu, đối tượng là người Bắc Giang, từng theo học Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghiệp Bắc Giang. Trên trang cá nhân có tên là Xuân Bình (thần tài), nam thanh niên để dòng trạng thái bản thân làm nghề cầm đồ, cho vay nặng lãi.

Người quen cho biết, Xuân Bình và bạn gái có mối quan hệ yêu đương trong thời gian vừa qua. Anh chàng cũng hào hứng chia sẻ thông tin về việc cưới xin trong tương lai. Một bình luận trên mạng xã hội tiết lộ, vào tháng 10 này nghi phạm và nạn nhân sẽ tổ chức đám cưới.

Screen Shot 2022-10-12 at 23.16.24

Thông tin trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Bạn bè bỏ ra hoang mang trước việc Xuân Bình tấn công bạn gái rồi tự tử vì mâu thuẫn tình cảm.

Trước đó, vụ việc ở Hải Dương cũng khiến dân tình một phen choáng váng. Một nam thanh niên ra tay sát hại bạn gái ở một tiệm spa rồi tự tử. Tuy nhiên, lực lượng chức năng và người dân đã đưa đối tượng đi cấp cứu kịp thời. Hiện, nghi phạm đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục được điều trị trong bệnh viện.

Screen Shot 2022-10-12 at 23.16.31

Vụ án mạng trên cũng xuất phát từ nguyên nhân mâu thuẫn tình cảm, có người thứ ba xen vào mối quan hệ. Sau khi không giải quyết được bằng lời, các đối tượng lựa chọn cách cực đoan, muốn cả hai cùng chết để kết thúc sự việc.