Đời Sống

Bắc Giang: Thanh niên sát hại bạn gái vì phát hiện bị "cắm sừng"

Hương Ly - 12/10/2022 22:56 GMT+7

Phát hiện bạn gái "bắt cá hai tay", nam thanh niên tức giận cầm dao cứa tay bạn gái.

Tối ngày 12/10, một vụ án mạng kinh hoàng khiến một người ra đi mãi mãi tại Phúc Hòa (Tân Yên, Bắc Giang) gây "rúng động" dư luận. Theo thông tin ban đầu, đối tượng phát hiện bạn gái "bắt cá hai tay" đã xảy ra cãi vã lớn.

bac giang

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, nam thanh niên đã dùng dao cứa tay người bạn gái. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nam thanh niên dùng chính con dao đấy cứa cổ bản thân để tự tử nhưng bất thành.

Hiện, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thời gian gần đây, dư luận không khỏi rùng mình khi có liên tiếp những vụ án mạng kinh hoàng do ghen tuông xảy ra. Điển hình là vụ chồng chém vợ ở Đồng Nai do nghi ngờ có người đàn ông khác từng gây "rúng động" dư luận.

11665718314.jpeg

Cụ thể, nghi phạm là Thái Xuân Bình (34 tuổi, ngụ xã Tam An, H.Long Thành) do nghi ngờ vợ là chị N.T.T ngoại tình đã dùng dao chém đứt lìa 2 tay của nạn nhân. Sau khi gây án, Bình băng bó vết thương cho vợ và gọi điện cho người nhà đưa chị T. lên Bệnh viện Chợ Rẫy để nối lại 2 cánh tay. Xong xuôi đối tượng đến Công an xã Tam An đầu thú.

Sáng ngày 15/9, đại diện Công an huyện Long Thành, cho biết người chồng đã ra đầu thú: "Sau khi chém đứt 2 cánh tay vợ, người chồng đã gọi cho người thân đưa vợ đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện nạn nhân đã tạm ổn định sức khoẻ. Riêng người chồng đã đến công an đầu thú".

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã tạm giữ hình sự Thái Xuân Bình để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".