Đời Sống

Nam thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi tự tử ở Hải Dương: Tiết lộ nguyên gây án

Minh Anh - 10/10/2022 21:51 GMT+7

Vụ án mạng kinh hoàng ở Tứ Kỳ - Hải Dương khiến dân tình một phen kinh hãi.

Vụ việc xảy ra ở Tứ Kỳ - Hải Dương vào tối 10/10 khiến dư luận một phen kinh hãi. Theo thông tin ghi nhận, cặp nam nữ tử vong tại một spa vào lúc 20h tối, do mâu thuẫn tình cảm.

Một số cư dân mạng chứng kiến vụ việc đã thuật lại: "Người đàn ông sau khi đâm bạn gái tử vong thì bình tình dùng dao đâm vào bụng mình. Hành động trên khiến phần bụng không còn nguyên vẹn và người đàn ông rơi vào tình trạng hấp hối". Dân tình cho biết hai người trong vụ việc trên đều đã tử vong.

Thông qua một số bình luận trên mạng xã hội, nguyên nhân xuất phát từ chuyện mâu thuẫn tình cảm: "Con bé này lên spa học việc ông người yêu ghen nên lên xiên cho 2 phát. Xong bố ấy tự tử mãi chết mà còn lòi cả ra. Thế này chủ quán nghỉ làm ăn".

Một người khác bình luận: "Sao tôi nghe nói em này có đời chồng rồi, đi học spa cặp bồ bị người yêu phát hiện nên đâm chết mà". Theo chia sẻ của mọi người, cả hai mâu thuẫn xuất phát từ chuyện yêu đương dẫn đến không kiểm soát được hành vi. 

Tuy nhiên, đây chỉ là bình luận của cộng đồng mạng, sự thật ra sao đành phải chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

hai-duong

Một số chia sẻ của cư dân mạng: 

- Đấy thấy ghê không, vậy mà hôm trước cứ cổ vũ chồng chém đứt tay vợ, giờ thấy hậu quả ngay trước mặt rồi đó.

- Con người ngày càng máu lạnh, mà cộng đồng mạng cũng ngày càng thiếu văn minh. Cứ cổ vũ những hành động như vậy thì càng ngày những vụ việc dã man như vậy sẽ còn tiếp diễn. Đừng nghĩ án mạng nó chừa mình ra.

hai-duong-1

- Nghe bảo đi học spa rồi cặp bồ nên ông kia mới ghen tuông, bực tức rồi tiễn cả người yêu cả mình đi luôn. 

- Yêu đương tầm này sợ quá, không yêu nữa thì bỏ quách đi cho xong, sao phải thế nhỉ. 

- Sáng thì đọc vụ nam thanh niên tử tự vì không níu kéo được người yêu, tối thì đâm người yêu tử vong như thế này. Thôi tốt nhất không yêu nữa. 

Tin phổ biến