Đời Sống

Cô gái 16 tuổi mất tích bí ẩn sau khi rời quê vào TP HCM xin việc

Cô gái 16 tuổi đón xe khách từ Phú Yên vào TP HCM để xin việc rồi mất tích nhiều ngày, gia đình vẫn chưa liên lạc được.

Công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM ngày 12-6, cho biết đã tiếp nhận thông tin từ ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê ở xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) trình báo về việc con gái bị mất liên lạc hơn 1 tuần nay khi rời quê vào TP HCM xin việc.

Theo ông Hương, chiều 5-6, em Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, con gái ông Hương) đón xe khách của hãng xe Minh Cường từ thị xã Sông Cầu vào TP HCM. Sáng 6-6, e Ngọc xuống xe tại bãi xe 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh. 

co-gai-16-tuoi-mat-tich
Gia đình ông Hương dán tờ rơi khắp được phố mong sớm tìm được con gái mất tích

Đến chiều, Ngọc gọi điện cho gia đình thông báo đã kiếm được việc làm. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc mất liên lạc. Ông Hương hốt hoảng đón xe khách vào TP HCM tìm con và ông đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh trình báo con gái mất tích. 

Theo ông Hương, cách đây khoảng 2 tháng, Ngọc được một người lạ trên mạng rủ vào TP HCM làm việc với mức lương rất cao. Người này còn gửi tiền, đồ dùng cá nhân cho Ngọc để tạo lòng tin. Sau khi gia đình biết chuyện thì khuyên nhủ và không đồng ý cho Ngọc vào TP HCM theo lời dụ dỗ từ kẻ lạ mặt. 

co-gai-16-tuoi-mat-tich-1

Trước thời điểm mất tích khoảng 1 ngày, Ngọc lấy lý do đi cùng bạn vào TP HCM làm việc. Ngọc bảo đã kiếm được việc làm nên gia đình ông Hương cũng yên tâm. Nhưng khi vừa vào TP HCM thì đến chiều Ngọc bỗng dưng mất liên lạc.

"Gia đình đang rất hoang mang, không biết con gái sống chết thế nào. Rất mong cơ quan chức năng giúp đỡ để gia đình sớm tìm được cháu" - ông Hương mong mỏi. 

Gia đình rất mong mọi người ai nhìn thấy em Nguyễn Thị Thu Ngọc hãy liên hệ qua số điện thoại 0335.516.227 gặp chị Vân, hoặc 0357.825.108 gặp ông Hương.

Tin phổ biến