Đời Sống

Bán xăng lẫn nước lã, cây xăng ở Hải Dương bị đình chỉ hoạt động

Hương Ly - 10/03/2022 20:55 GMT+7

Sau sự việc hàng loạt xe chết máy do trong xăng có lẫn nữa lã, cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên (Hải Dương).

Chiều 10/3, trả lời PV VTC News, ông Trần Văn Hảo, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng chức năng đã niêm phong và ra quyết định đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên (thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, Hải Dương) sau khi để xảy ra việc nhiều người dân đi mua xăng nhưng lại là nước lã khiến hàng loạt phương tiện bị chết máy.

hai-duong-ban-xang-lan-nuoc-la

Cũng theo ông Hảo, sáng cùng ngày, đơn vị đã cử các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra tại cơ sở. Bước đầu, chủ cửa hàng thừa nhận có sự việc trên và cho biết do lỗi ký thuật. Đơn vị đang kiểm tra xem bản chất sự việc là như thế nào.

>> Xem thêm: Cố tình bịt biển số, tài xế ở Hà Nội "quỵt tiền" đổ xăng khiến nữ nhân viên phải đền 1/5 tháng lương

Trước đó, sáng 9/3, nhiều xe không nổ được máy sau khi đổ xăng tại cây xăng Bình Xuyên, thuộc xã Nhân Quyền (Bình Giang, Hải Dương). Nghi ngờ xăng có vấn đề, nhiều người đã quay lại cây xăng này để phản ánh. Đáng chú ý, một số người sau đó phát hiện thấy nước lã trong bình xăng.

Đại diện cây xăng cho biết, sau khi nhận phản ánh, cây xăng đã cho dừng bán hàng và kiểm tra lại toàn bộ hệ thống. Có 9 xe máy và 2 ô tô bị gặp sự cố này.

Nói về nguyên nhân dẫn sự cố trên, đại diện lãnh đạo cây xăng Bình Xuyên lý giải: "Do cây xăng của công ty mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Khi dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên. Hiện tại, chúng tôi đã xử lý, khắc phục xong sự cố trên và đưa cây xăng vào hoạt động bình thường".

Tin phổ biến