Đời Sống

Clip: Người đàn ông Nghệ An vô tình livestream cảnh bản thân mất ở thác nước 7 tầng, có thật sự xuất hiện chuyện "tâm linh"?

Minh Anh - 12/05/2022 10:13 GMT+7

Đoạn clip người đàn ông livestream rồi mất tích ở thác nước 7 tầng Nghệ An đang gây xôn xao dư luận.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 9/5 tại Nghệ An. Theo đó, anh N.V.T (SN 1979), cùng nhóm bạn lên thác 7 tầng thuộc địa phận xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong, Nghệ An để tắm. 

Trước lúc xuống thác 7 tầng để tắm, anh T. có bật máy điện thoại để livestream. Tuy nhiên, sau khi xuống tắm, anh T. bỗng dưng mất tích bí ẩn. Sau đó, nhóm bạn phát hiện sự việc nhưng không tìm thấy anh T. đâu. 

Sau 48h nỗ lực tìm kiếm, đến chiều tối ngày 11/5, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể của anh N.V.T (SN 1979) dưới thác nước 7 tầng.

Được biết, vị trí tìm thấy thi thể anh T. cách chân thác 7 tầng khoảng 2 m. Gia đình đã nhận và đưa thi thể anh T. về để tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Hiện, vụ việc trên đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người khi xem xong clip còn cho rằng nhìn thấy hình ảnh một đứa bé ngồi trên tảng đá. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán tâm linh về chuyện người đàn ông tử vong ở thác nước 7 tầng. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng do khu vực này trơn, trượt, dòng nước mạnh nên dẫn đến việc không làm chủ được mà bị nước cuốn đi. Việc nhìn thấy hình ảnh đứa bé chỉ là do mắt nhìn có chiều hướng hình tượng hoá mọi vật mà thôi. 

Tin phổ biến