Đời Sống

Clip: Mẹ đưa con đi thi thì gặp tai nạn qua đời, gia đình giấu để em yên tâm thi nốt môn Toán

Đình Trung - 19/06/2022 23:02 GMT+7

Trưa 18/6, một thí sinh trên đường được mẹ chở về nhà sau khi kết thúc bài thi môn Ngữ Văn đã gặp tai nạn giao thông. Mẹ em tử vong sau tai nạn, còn thí sinh bị thương tích nặng nề.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 18/6, tại đường QL17 thuộc xã Kim Sơn (Gia Lâm, Hà Nội). Thí sinh Phùng Tiến Việt, học sinh lớp 9A2, trường THCS Dương Xá (Gia Lâm) ngồi sau xe máy mẹ chở về nhà, khi em vừa kết thúc bài thi môn Văn học. Trên đường về, hai mẹ con gặp tai nạn.

Mẹ của thí sinh tử vong, còn Phùng Tiến Việt bị thương tích. Để em tiếp tục thi nên cả gia đình giấu Việt về chuyện mẹ đã mất.

Tuy nhiên do bị thương, cộng với việc chứng kiến mẹ bị tai nạn nặng nên tâm lý của em rất hoảng loạn và sợ hãi. Vì thế trong buổi thi Anh văn chiều 18/6, bài thi môn Toán sáng 19/6, kết quả không được như mong muốn.

Được biết, lúc này ở bên ngoài điểm thi trường THCS Kim Sơn (Gia Lâm), gia đình đã có người đợi sẵn em Phùng Tiến Việt để ngay khi kết thúc bài thi, người nhà kịp đưa em đến Đài hoá thân Hoàn Vũ để nhìn mặt mẹ lần cuối. Được biết, nguyện vọng của thí sinh Phùng Tiến Việt là được vào trường THPT Dương Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô