Đời Sống

Clip Maybach càn quét cả hầm chung cư, một bảo vệ nguy kịch

Minh Anh - 27/05/2022 10:17 GMT+7

Đoạn clip và hình ảnh dưới một căn hầm để xe thuộc chung cư ở Tây Hồ đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sáng ngày 27/5, cư dân mạng một phen xôn xao với loạt ảnh và clip dưới hầm để xe của một chung cư. Theo đó, một chiếc xe Maybach S560 đã càn quét cả một đoạn hầm trong chung cư Six Element Ngoại giao đoàn.

Clip: Nam Nguyen

Cụ thể, theo chia sẻ của cư dân mạng có tên là Tiểu Lý Phi Down như sau: "Mới đây tại 1 chung cư ở Hồ Tây đã ghi nhận sự việc vô cùng khó hiểu khi 1 chiếc Maybach chẳng hiểu bị vấn đề gì mà bỗng nhiên rồ ga rồi tông hàng loạt xe máy dưới hầm.

Biệt thự di động chỉ dừng lại đi tông trúng bốt bảo vệ. Dù không có thiệt hại về người nhưng quả này tiền sửa ô tô lơ ngơ còn đắt hơn tiền đền xe máy.

Ghê gớm thật". 

maybach
Ảnh: Nguyễn Đức

Tuy nhiên, một tài khoản có tên là Nam Nguyễn lại cho biết, sau cú tông mạnh, một bảo vệ phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch lúc 4h sáng. 

Hiện, thông tin trên đang gây xôn xao dư luận. Cư dân mạng cũng để lại hàng loạt bình luận liên quan như sau: 

- Sáng ra đang định lấy thẻ ra quẹt thì thấy tan hoang bảo vệ ra ghi vé giấy. Nhìn chán hẳn luôn, không biết bảo vệ bị đâm sao rồi.

- Mấy ông giàu cũng hay chơi đồ lắm. Sếp mình là điển hình. Sinh năm 87 lái con S500, thi thoảng lại mang cần lên công ty hút. Rủ cả nhân viên hất cùn. Có hôm vừa hút xong ông ý đã lái xe đi về.

maybach-1
Ảnh: Nguyễn Đức

- Nghe câu "bảo vệ đâu mà để nó lao như thế này nhỉ" chán đời ghê. Chả lẽ nó đang lao bảo vệ phải đứng chắn nó lại, nhập viện 1 người còn không chịu nữa.

- Người ta nhầm chân ga, bác lại bảo bảo vệ đâu để nó lao thế này. Chắc bảo vệ là airon man may ra ngăn được.

- Bảo vệ mà bác nói em tưởng bác nhắc đội Avengers. Tay lái yếu không nên đi xe mạnh như này.

Tags:
Tin phổ biến