Đời Sống

Người phụ nữ quận 4 không đeo khẩu trang vì "ngộp" lên tận chốt kiểm soát đòi xe máy

An Nhiên - 11/08/2021 09:42 GMT+7

Người phụ nữ ra ngoài nhưng không đeo khẩu trang và không đội mũ bảo hiểm, khi bị lập biên bản và giữ xe đã dắt theo con gái lên chốt kiểm soát để đòi lại.

Người phụ nữ ra đường trong thời gian giãn cách, đi từ quận 4 đến quận 1 nhưng không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm còn ngang nhiên cự cãi công an khiến dân tình xôn xao. Theo tìm hiểu, người phụ nữ này là chị N.T.N (33 tuổi, trú tại quận 4, TP.HCM), đã bị phạt hơn 16 triệu trong vòng 3 tháng vì vi phạm quy định phòng, chống COVID-19. 

nguoi-phu-nu-khong-deo-kh
Người phụ nữ quận 4 ra đường trong thời gian giãn cách nhưng không chịu đeo khẩu trang vì "ngộp"

Những tưởng sau nhiều lần vi phạm và phải nộp kha khá tiền phạt, chị N. sẽ rút kinh nghiệm và ở yên trong nhà. Tuy nhiên, ngày 10/8, chị bất ngờ dẫn theo con gái lên thẳng chốt kiểm soát đòi lại chiếc xe bị thu giữ. 

Vì địa điểm chị N. tới không phải là chốt đã lập biên bản giữ xe nên đồng chí cán bộ phải giải thích: "Chị lập biên bản, giữ xe chốt nào chị nên xuống đó để hỏi rõ hơn". Mặc dù cán bộ đã giải thích nhưng "chị đại quận 4" vẫn làm loạn, la lối om sòm, khăng khăng khẳng định mình không sai và không ai có quyền giữ xe của chị.

Thậm chí, người phụ nữ này còn lớn tiếng đôi co: "Anh nói anh đúng đúng không? Anh cứ kiện tôi nhưng bây giờ xe của tôi tôi phải lấy về. Anh giam giữ như vậy không đúng. Tôi đã nói anh rồi cái việc kiện là quyền của đôi bên, anh nói tôi làm sai nhưng tôi nói tôi không có sai. Anh cứ kiện tôi lên tòa. Nhưng trước tiên anh phải giải quyết cái xe của tôi để tôi có phương tiện đi lại".

Thấy người phụ nữ như vậy, lực lượng chức năng đành bất lực khuyên chị hãy để hôm sau tới trình bày tiếp. Ngược lại, người phụ nữ vẫn không ngừng làm loạn, liên tục khua tay múa chân đòi trả xe máy.

a3
Người phụ nữ quận 4 từng mua đồ ở cửa hàng tiện lợi nhưng không đeo khẩu trang.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, cộng đồng mạng đã bày tỏ rất nhiều ý kiến về người phụ nữ này. Đa số mọi người đều lắc đầu ngao ngán trước cách hành xử khó hiểu của người phụ nữ quận 4.

Tin liên quan:

>> Lần thứ 4 "thông chốt" kiểm dịch, thanh niên ở Hà Nội bất ngờ phát hiện dương tính SARS-CoV-2

>> Thanh niên ra đường quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h" rồi nhận cái kết khóc không thành tiếng

>> Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên vứt dép, nhảy vội xuống sông để trốn