Đời Sống

Biến căng: Nhân viên Bamboo Airways doạ tắt điều hoà cho khách chết ngạt?

Minh Anh - 17/03/2022 21:31 GMT+7

Mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip nhân viên hãng hàng không Bamboo Airways cãi tay đôi với khách và có lời lẽ khó chấp nhận.

Tối 17/3, mạng xã hội xôn xao với một đoạn clip được chia sẻ. Được biết, vụ việc trên liên quan đến chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways. Theo thông tin từ cư dân mạng, câu chuyện trên xảy ra lúc 19 giờ hôm nay. 

Screen Shot 2022-03-17 at 21.10.02

Đáng chú ý, cách xử lý và thái độ của nhân viên hãng hàng không này với khách hàng khi delay tới 2 lần thu hút sự quan tâm. Cụ thể, chuyến bay thẳng từ Côn Đảo - Hà Nôi có giá vé 4 triệu bị delay. Sau đó, hãng có thông báo là bay training Côn Đảo - Sài Gòn phải chờ 4 tiếng mới có chuyến bay Sài Gòn - Hà Nội. Dù có thay đổi nhưng khách hàng đã đồng ý, tuy nhiên hãng lại delay tới hai lần. 

Sau đó, máy bay chạy một vòng ở đường bay Côn Đảo sau đó dừng và đuổi khách xuống bảo hết giờ bay rồi. Nhưng khách không đồng ý và không chịu xuống nên nhân viên doạ đóng cửa, tắt điều hoà cho khách chết ngạt. Trong đoạn clip dài hai bên có tranh cãi và lời qua tiếng lại, liên tục nêu ra lý lẽ của mình. 

Về phía khách hàng, họ yêu cầu nhân viên hãng bay phải lập biên bản và cam kết sẽ sắp xếp chuyến bay gần nhất cho khách hàng. Liên quan đến sự việc trên, hãng hàng không Bamboo Airways cho biết đang tiến hành giải quyết và khắc phục sự việc tốt nhất có thể. 

IMG_0375

Hiện, đoạn clip trên đang gây chú ý trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân tình. Đa số mọi người đều không đồng ý với cách hành xử của hãng hàng không. Trong trường hợp này, netizen đứng về phía khách hàng, bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. 

bamboo-airways
Chia sẻ của hàng hãng không về sự cố trên

Đồng thời, mọi người cũng mong chờ hãng Bamboo Airways lên tiếng làm rõ vấn đề, có động thái sớm nhất để mọi người hiểu hơn về vụ việc. Tuy nhiên dù bất kỳ lý do gì, cách nói chuyện và thái độ của nhân viên là điều khó lòng chấp nhận. 

Tin phổ biến